:::     :::

แดงเดือดนอกรอบแย่งเด็กเทพปีเตอร์โบโร่

วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2563
1,328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ชิงดีชิงเด่นกันทั้งในและนอกสนาม ล่าสุดมะรุมมะตุ้มรุมแย่งเซ็นสัญญา ริคกี้-เจ้ด โจนส์ กองหน้าพรวรรค์สูงของ ปีเตอร์โบโร่ ซึ่งเด็กวัย 17 ปีรายนี้มี มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นต้นแบบ

แบร์รี่ ฟราย ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรจากลีกวัน เคยเอ่ยว่าเจ้าหนุ่มวัยทีนเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เซน่อล และ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อไม่นานมานี้ แต่ล่าสุดค่ายซึ่งมีโอกาสคว้าลายเซ็นกลับเป็น 1-จาก-2 คู่อริไม่เผาผีของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ขณะที่ โจนส์ เองก็แทบโดดตัวลอย "หากคุณเป็นเด็กอายุ 17 ปี การตกเป็นข่าวกับสโมสรใหญ่เหล่านั้นก็เจ๋งแล้ว" กองหน้าเด็กหนุ่ม กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์'

โจนส์ เด็กที่ 2 ทีมคู่อริแย่งเซ็น

"ทั้งนี้ผมอยู่ในสโมสรที่รับโอกาสลงเล่นดีแล้ว ได้สนุกกับฟุตบอล ดังนั้นกระแสต่างๆทำเสียสมาธิไม่ได้หรอก แต่มันยิ่งทำให้ตัวเองมีแรงจูงใจจะแสดงให้เห็นว่าเราทำอะไรบนสนามเป็นบ้าง" 

"ที่ผ่านมาผมมีโอกาสดูการเล่นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด เยอะมาก ได้เรียนรู้จากแนวของเขา อีกอย่างการก้าวสู่ทีมชุดใหญ่ของเราเหมือนกัน ครอบครัวก็อบรมสั่งสอนดีเช่นกัน" 

โจนส์ เล่นให้ 'เดอะ พอช' มาตั้งแต่ทีมยุวชนอายุ 9 ขวบ ซึ่งสถาบันลูกหนังแห่งนี้ได้ชื่อเป็นลำดับต้นๆสำหรับขัดเกลาเยาวชน 

จุดเด่นของเจ้าหนุ่มวัย 17 ปีคือตีนผี สถิติวิ่ง 100 เมตร 10.9 วินาที ถึงขั้นผจก.ทีม ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ยกให้เป็นลูกน้องที่วิ่งเร็วสุดตั้งแต่เป็นโค้ชมา 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด