:::     :::

เอเยนต์เบลชัดเจนโดนด่าที่สเปนดีกว่ากลับพรีเมียร์ฯ

วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2563
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเนธาน แบร์เน็ตต์ เอเยนต์ส่วนตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกแฟนยี้ของ เรอัล มาดริด แสดงจุดยืนชัดเจนว่าแข้งใต้ความดูแลไม่สนใจย้ายกลับไปเล่นที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อให้ถูกสื่อมวลชนแดนกระทิงดุด่าเช้า-ด่าเย็น เรื่องขาดสมาธิเตะบอล เอาแต่ออกรอบตีกอล์ฟ

ผู้เล่นวัย 30 ปี ไม่เป็นที่โปรดปรานของแฟนบอล 'ราชันชุดขาว', ความสัมพันธ์กับเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน ค่อนข้างเย็นชา และโดนสื่อฯสเปนแดกดันบ่อยๆว่า 'เวลส์ กอล์ฟ มาดริด' 

อย่างไรก็ตาม แบร์เร็ตต์ มองว่าดราม่าทั้งหลายต่อ เบล ก็แค่เรื่องขี้ผง เนื่องจากนักเตะยังมีความสุขที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว ทั้งกับฐานะสโมสรที่ลุ้นความสำเร็จทุกปี และไลฟ์สไตล์ถูกจริต 

"ผมไม่มีความเห็นว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่เท่าไหร่ ส่วนหนึ่งเพราะค่าจ้างก็ค่อนข้างสูง อีกทั้งสิ่งสำคัญสุดของชีวิต เบล คือมันเป็นสถานที่ซึ่งเจ้าตัวพอใจ ดังนั้นให้ตีราคาออกมาสู่ตัวเลขคงยาก" การให้สัมภาษณ์ 'บีบีซี เรดิโอ 4'

เบล อยากได้อิสระเล่นกอล์ฟแบบ เคอร์รี่ 

"มันคือธุระของสโมสร (เรอัล มาดริด) ที่เป็นผู้ตัดสินใจว่าอยากให้ผู้ขอซื้อจ่ายเท่าไหร่" 

"อนึ่งผมก็ย้ำเสมอว่า แกเร็ธ มีความสุขที่ มาดริด เจ้าตัวมีไลฟ์สไตล์คุณภาพ ผมนึกภาพไม่ออกเลยว่าทำไมหมอนั่นจะไปหาเส้นทางอาชีพที่อื่น" 

"ชีวิตของเขา เจ้าตัวก็อยากนำทางไปเอง ส่วนเรื่องสถานภาพทางการเงินก็จำเป็นเพราะต้องหาเผื่อไว้ใช้ตลอดชีวิต ไหนจะมีลูกสาว แล้วหลานสาวอีก" 

"ตลอดอาชีพเขาได้แชมป์มาเกือบทุกรายการบนโลกเว้นแค่ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ"

"การกลับมาเล่นสู่สหราชอาณาจักรเพื่อเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ดูน่าสนใจ แต่ผมไม่คิดว่าเขาอยากได้แบบนั้น ณ เวลานี้ แกเร็ธ มีความสุขดีเมื่อเตะให้ เรอัล มาดริด" 

สื่อฯสเปน มีปัญหามากเรื่อง เบล เสพติดการออกรอบตีกอล์ฟ ทั้งที่เจ้าตัวเคยอธิบายตัวอย่างนักกีฬาระดับโลกอายุไล่เลี่ยกันอย่าง สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ นักบาสฯ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ขนาดมีแข่งตอนกลางคืน ช่วงครึ่งวันเช้ายังแว่บไปโชว์วงสวิงได้เลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด