:::     :::

โกเมซกร้าวทิ้งหงส์ชม.นี้ไม่บ้าก็เพี้ยน

วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2563
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ โกเมซ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยืนยันชัดเจนไม่คิดลาจาแอนฟิลด์ใน 2-3 ปีจากนี้แน่นอน ซ้ำอยากฝังรากจนกว่าจะถูกออกปากไล่ด้วยซ้ำ เพราะอนาคตของสโมสรมีแต่จะรุ่งเรือง

โกเมซ แม้เผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บช่วงกลางซีซั่นก่อน แต่มาฤดูกาล 2019-20 สามารถเรียกความมั่นใจและผลงานกลับมาดีขึ้น กอปรกับ โฌแอล มาติป ซึ่งแย่งตัวจริงกันบาดเจ็บ ทำให้ดาวเตะวัย 23 ปี รับโอกาสจับคู่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ บ่อยๆ 

ยิ่งเมื่อบวกกับสัญญาที่มีถึง มิ.ย.2024 ทำให้แข้งเลือดผู้ดีกร้าวว่าไม่บ้าก็เพี้ยนหากคิดลา ลิเวอร์พูล ต่อให้มีความสนใจจากค่ายบิ๊กอื่นก็ตาม 

“ทุกวันนี้ก็ยอดเยี่ยมดีอยู่แล้วที่เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ นี่ก็จะครบฤดูกาลที่ 5 ของผมกับ ลิเวอร์พูล ส่วนตัวซาบซึ้งใจมาก" โกเมซ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

โกเมซ อยากฝังรากเป็นตำนานเสื้อแข่งเบอร์12

"หวังว่านี่คือช่วงเริ่มต้นการเดินทางของเรา; หลายคนมองว่า 5 ปี นี่เวลาแสนนาน แต่ผมอยากให้มันเป็นปฐมบทอาชีพ ของเวลาอีกหลายปีจากนี้กับทีม" 

"แน่นอนผมมีช่วงเวลาพิเศษร่วมกับสโมสร เติบโตขึ้นมากที่นี่ ทั้งร่างกาย, ผีเท้า ควบคู่วุฒิภาวะ ตอนมาเพิ่งอายุ 18 ปี เวลาผ่านก็เรียนรู้มากมายทั้งเกี่ยวกับองค์กร เกี่ยวกับเมือง ช่างน่ายินดีจริงๆ" 

แข้งปากหนักถูกวางให้เป็นกระดูกสันหลังทีมในอนาคตร่วมกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เคอร์ติส โจนส์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด