:::     :::

ชาลเก้สนดึง'ราอูล'คุมทัพแทนว้ากเนอร์

วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2563
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล กอนซาเลซ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ตกเป็นเป้าหมายของ ชาลเก้ ที่วางแผนดึงไปรับงานแทน ดาวิด ว้ากเนอร์

ชาลเก้ ทีมดังของเยอรมันยกเป็นข่าวว่าสนใจดึง ราอูล กอนซาเลซ อดีตกองหน้าและเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์แทน ดาวิด ว้ากเนอร์ ตามรายงานข่าวจาก'อาส'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ว้ากเนอร์ อดีตกุนซือ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ถูก ชาลเก้ ดึงมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ซึ่งกำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันหลังทำทีมพ่ายตลอด 4 เกมนับตั้งแต่กลับมารีสตาร์ทซีซั่นในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หากนับรวมผลงานก่อนหน้านั้นทีมราชันสีน้ำเงินไม่ชนะบนเวทีบุนเดสลีกา 11 เกมติดและเก็บได้เพียง 4 คะแนน จากที่เคยมีลุ้นแย่งตั๋วเล่นฟุตบอลยุโรปรูดลงมาอยู่อันดับ 10 ตามหลังพื้นที่ยูโรปาลีก 5 แต้ม จนมีข่าวว่าเทรนเนอร์วัย 48 ปีอาจถูกปลดออกจากตำแหน่ง


ตามรายงานระบุว่า ชาลเก้ สนใจ ราอูล กอนซาเลซ อดีตกองหน้าทีมชาติสเปนที่เคยเล่นกับทีมราชันสีน้ำเงินในช่วงปี 2010-2012 ซึ่งอดีตดาวยิงวัย 42 ปีทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน 

'สปอร์ต บิลด์'สื่อเมืองเบียร์ระบุเพิ่มเติมว่าชื่อของ ราอูล เป็นหนึ่งในตัวเลือกของฝ่ายบริหารของ ชาลเก้ หากสโมสรตัดสินใจปลด ว้ากเนอร์ ออกจากตำแหน่ง แม้ว่าสถิติการคุมทีมของอดีตกองหน้าทีมชาติสเปนจะไม่ดีนัก จากการลงเล่น 28 เกม ชนะ 10 เสมอ 10 และ แพ้ 8 อยู่อันดับ 7 ของเวที เซกุนด้า เบ ก่อนฤดูกาลจะถูกปิดฉากเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด