:::     :::

เซบีย่ารอทาบทามราคิติชช่วงซัมเมอร์

วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2563
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ บาร์เซโลน่า มีโอกาสย้ายกลับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ถ้าทีมเซบียาโน่คว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกตามเป้าหมาย

เซบีย่า จะรอจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลนี้ก่อนประเมินถึงความเป็นไปได้ในการดึง อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของ บาร์เซโลน่า กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ราคิติช ย้ายจาก เซบีย่า มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปี 2014 แต่มิดฟิลด์ชาวโครแอตมีโอกาสย้ายออกจาก'คัมป์ นู'หลังจบฤดูกาลนี้เนื่องจากเขาเหลือสัญญาอีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น ซึ่งมีแนวโน้มว่าทีมเซบียาโน่จะพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการดึงนักเตะหวนคืนถิ่น'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน'อีกครั้ง 


มิดฟิลด์วัย 31 ปี มีภรรยาเป็นชาวเมืองเซบีย่า ทั้งคู่พบกันตั้งแต่ตอนที่ ราคิติช ค้าแข้งกับทีมเซบียาโน่ ขณะเดียวกันมิดฟิลด์ชาวโครแอตเคยให้สัมภาษณ์แบบเปิดอกว่าต้องการย้ายกลับไปปักหลักในบ้านเกิดของภรรยาอีกครั้ง 'อนาคตของครอบครัวผม เราจะไปอาศัยอยู่ในเมืองเซบีย่าไม่ช้าก็เร็วแน่นอน'

ราคิติช ลงเล่นทุกรายการ 298 เกมกับ บาร์เซโลน่า โดยมีส่วนร่วมในการคว้าแชมป์ลีกา 4 สมัย, โกปา เดล เรย์ 4 สมัย และ แชมเปี้ยนส์ลีก อีกหนึ่งสมัยในปี 2015 

ส่วน เซบีย่า จะประเมินสถานการณ์อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งถ้าหากพวกเขาสามารถคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้าสำเร็จก็มีโอกาสที่จะเดินหน้าดึง ราคิติช กลับไปค้าแข้งอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด