:::     :::

โรบินสันไม่กังวลเรื่องสัญญาใหม่กับแบร์ส

วันศุกร์ที่ 05 มิถุนายน 2563
548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส โฟกัสไปที่การกลับมาลงเล่นในซีซั่น 2020 โดยไม่กังวลใจกับการทำข้อตกลงใหม่กับทีมพญาหมี

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกประสบการณ์ที่กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายยืนยันเขาไม่รู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่กับ ชิคาโก้ แบร์ส หลังการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ทำให้การเจรจาหยุดชะงักเนื่องจากยังมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับเพดานเงินเดือนสูงสุดในอนาคตด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โรบินสัน เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 42 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แบร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2018 เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีโอกาสทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมพญาหมีก่อนการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส แต่ตอนนี้สถานการณ์ยังคลุมเครือและอาจรวมถึงรายได้ที่ลดลงในฤดูกาลหน้าหากมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นจากผลกระทบของโรคระบาด แต่ปีกนอกวัย 26 ปียืนยันว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่กับ แบร์ส


'ถ้าบางอย่างจะทำเสร็จ มันก็จะเสร็จ' โรบินสัน เผย 'แต่ท้ายที่สุดนั่นจะเหลือไว้ให้ แบร์ส กับตัวแทนของผม สำหรับผมโดยส่วนตัวแล้วบอกตามตรงว่าผมไม่ได้ห่วงตัวเองมากจนเกินไป' 

'ผมแค่ตั้งตาคอยฤดูกาล 2020 นี้ ผมตื่นเต้นกับมันแน่นอน ผมพร้อมที่จะไปแน่นอน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น'

โรบินสัน เป็นปีกนอกที่ไว้วางใจได้มากสุดของ แบร์ส ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เขาทำระยะ 1,147 หลาจากการรับบอล 98 ครั้งและทำ 7 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2019 เขาเป็นปีกนอกที่สามารถเอาชนะคู่ประกบในระยะประชิดและเป็นตัวช่วยควอร์เตอร์แบ็กในการขว้างบอลออกนอกเป้าหมาย ซึ่งแฟนๆแบร์สเรียกร้องให้แฟรนไชส์ขยายสัญญากับโรบินสันอีกหลายปีด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด