:::     :::

ทุกสื่อรายงานตรงกันแวร์เนอร์เข้าถ้ำสิงห์

วันศุกร์ที่ 05 มิถุนายน 2563
2,769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม เชลซี เป็นที่เรียบร้อยตามรายงานของสื่อชั้นนำทั้งในเยอรมันและอังกฤษ

บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์เป็นเจ้าแรกที่ตีข่าวว่า เชลซี ใกล้ได้ตัว แวร์เนอร์ ไปร่วมทีมหลังพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร และมอบสัญญาให้ยาว 5 ปีหรือจนถึงปี 2025

แวร์เนอร์ มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาก่อน แต่ "หงส์แดง" ไม่พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา และช่วงที่ผ่านมาไม่เคยยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ มีเพียงการพูดคุยกันระหว่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ กับตัวของ แวร์เนอร์

จากนั้นสื่อดังในอังกฤษทั้ง สกาย สปอร์ตส์ และ บีบีซี ก็รายงานตรงกันว่า แวร์เนอร์ ที่ยิงไปแล้ว 25 ประตูในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ ใกล้ย้ายร่วมทีม เชลซี แม้ในตอนแรกต้องการเล่นให้ ลิเวอร์พูล ก็ตาม

ขณะที่ เจมส์ เพียร์ซ กูรูคนดังที่เจาะลึกข่าว ลิเวอร์พูล และ แม็ตต์ ลอว์ วงในข่าว เชลซี รวมถึง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวอิตาเลียนที่เชี่ยวชาญข่าวย้ายทีมต่างรายงานในทิศทางเดียวกันว่า เชลซี กำลังจะได้ แวร์เนอร์ เสริมแนวรุกฤดูกาลนี้

ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากฝ่ายที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็น แอร์เบ ไลป์ซิก, เชลซี หรือเอเยนต์ของหัวหอกวัย 24 ปีแต่ไม่น่าจะมีเหตุพลิกล็อกหรือดีลล่มใดๆ แล้ว

ทั้งนี้ หาก เชลซี ได้ตัว แวร์เนอร์ ร่วมทีมอย่างเป็นทางการจะกลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 2 ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก ฮาคีม ซิเย็ค ปีกทีมชาติแอลจีเรียที่เซ็นสัญญาล่วงหน้ามาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด