:::     :::

โธมัสยอมรับคำขอโทษจากบรีส์

วันศุกร์ที่ 05 มิถุนายน 2563
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยอมรับคำขอโทษจาก ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีช่วยลดความตรึงเครียดในล็อคเกอร์รูมของทีมนักบุญได้พอสมควร

ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกดีกรี'ออล-โพร'ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ซึ่งเคยออกมาประณามการแสดงความเห็นของ ดรูว์ บรีส์ เมื่อวันพุธก่อนที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีจะออกแถลงการณ์กล่าวคำขอโทษในวันต่อมา ซึ่ง โธมัส เป็นผู้เล่นผิวดำของทีมนักบุญคนแรกที่ยอมรับการสำนึกผิดของควอร์เตอร์แบ็กคนดัง ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โธมัส ทวีตหลังการออกแถลงการณ์ขอโทษของ ดรูว์ บรีส์ ว่า 'หนึ่งในพี่น้องผมแถลงต่อสาธารณะเมื่อวานนี้นั่นผมไม่เห็นด้วย เขาขอโทษและผมยอมรับมันเพราะนั่นคือสิ่งที่เราถูกสอนให้ทำในฐานะคริสเตียน ตอนนี้กลับไปเคลื่อนไหวกันต่อ!'


การทวีตของ โธมัส ช่วยลดความตรึงเครียดในล็อคเกอร์รูมของ เซนต์ส ได้ในระดับหนึ่ง หลังผู้เล่นผิวดำหลายคนไม่พอใจการแสดงความเห็นของ บรีส์ ทั้ง ไมเคิ่ล โธมัส, แคเมอร่อน จอร์แดน, มัลคอล์ม เจนกิ้นส์, เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส หรือ เทอร์รอน อาร์มสเต็ด แท็คเกิ้ลซ้ายที่มีหน้าที่ปกป้องควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีด้วย

'ผมสามารถเข้าถึงสื่อสังคมออนไลน์อย่างง่ายดายและโจมตี@drewbrees เมื่อวานนี้ ความคิดเห็นของเขานั้นช่างไร้ความรู้สึกอย่างมาก, ไม่ใยดี และ น่าผิดหวัง การรู้จักเขาเป็นการส่วนตัวและด้วยแคแร็คเตอร์ของเขา ผมตัดสินใจที่จะไม่ทำแบบนั้นและเลือกแก้ไขสิ่งต่างๆเป็นการภายใน' 

'พูดกับเขาและเพื่อนร่วมทีมของผมอีก 2-3 คน เรารู้ถึงความรับผิดชอบและการแสดงความรับผิดชอบเป็นหนทางเดียวที่จะก้าวไปข้างหน้าจากเรื่องนี้ ข้อความต้องชัดเจน! ท่าทางต้องชัดเจน! ได้เวลาใช้คำพูดของเราให้เป็นจริง!' อาร์มสเต็ด ทวีต 


ส่วน เดอมาริโอ เดวิส ไลน์แบ็กเกอร์ของทีมนักบุญเปิดเผยกับ ซีเอ็นเอ็น และพูดถึงการขอโทษของ บรีส์ ว่าเป็นรูปแบบของการเป็นผู้นำอย่างแท้จริง

'ผมคิดว่านั่นเป็นรูปแบบของการเป็นผู้นำที่แท้จริง ผมจะบอกว่าเพราะนั่นคือการเป็นเจ้าของ สิ่งที่เราหวังไว้ครั้งแรกที่ ดรูว์ จะอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเหยียดเชื้อชาติและความรู้สึกของชุมชนคนดำ และเขายอมรับว่าพลาดเรื่องสำคัญ'

'ดังนั้นสำหรับเขาที่จะออกมาและพูดว่า'ผมพลาดเรื่องสำคัญ ผมไม่มีความรู้สึก แต่สิ่งที่ผมจะเริ่มทำคือการฟังและการเรียนรู้จากชุมชนคนดำและค้นหาวิธีที่ผมสามารถช่วยพวกเขาได้' ผมคิดว่านั่นเป็นแบบอย่างสำหรับชาวอเมริกันทุกคน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด