:::     :::

แม็คโทมิเนย์ชี้เรื่องดีมิดฟิลด์สกอตแลนด์แย่งตำแหน่งกัน

วันศุกร์ที่ 05 มิถุนายน 2563
938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าถือเป็นเรื่องที่ดีที่สกอตแลนด์มีมิดฟิลด์หลายรายที่กำลังแย่งชิงตำแหน่งในตอนนี้

           ตาร์ตัน ถือว่ามีนักเตะดาวรุ่งก้าวขึ้นมามากมาย โดยหนึ่งในนั้นคือตำแหน่งกองกลางที่มีทั้ง แม็คโทมิเนย์ รวมไปถึง บิลลี่ กิลมอร์ ที่ก้าวขึ้นในช่วงปีหลังๆ 

เมื่อถามถึงการแข่งขันในตำแหน่งดังกล่าว มิดฟิลด์ของปิศาจแดงระบุว่าไม่กังวลและถือเป็นเรื่องดีที่มีการแข่งขันในทีม

"ผมชอบทีมชาติที่กำลังเล่น ถ้าไม่มีการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งจากนั้นมันก็ไม่เป็นในแบบที่ควรเป็น มันเป็นเรื่องดีไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่มีนักเตะที่กำลังเล่นในระดับที่สูง คุณมีนักเตะหนุ่มอย่าง บิลลี่ กิลมอร์ ที่กำลังก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมเคยพูดกับเขาหลังจากที่เราดวลกับพวกเขา (เชลซี) และเขาจะทำได้ดีอย่างดี เขาดูเหมือนว่าเขามีความฉลาดและไหวพริบที่ดี ซึ่งผมเห็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เหล่านั้นจากตัวเขา ผมชอบเขาในฐานะนักเตะอย่างมาก" 

"เรายังมีนักเตะคนอื่นๆ (จอห์น แม็คกินน์, เคนนี่ แม็คเคลน, คัลลั่ม แม็คเกรเกอ์, สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง) ผมคิดว่านักเตะบางคนในกลุ่มนี้ไม่ได้รับความดีความชอบเท่าที่พวกเขาควรจะได้ในเรื่องที่ว่าพวกเขาเป็นนักเตะที่ดีเพียงใด" 

"แน่นอนว่าเรามีนักเตะที่แตกต่างกันที่สามารถเล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 ได้ ดังนั้นการแข่งขันเป็นเรื่องที่มีประโยชน์ นั่นคือเรื่องที่ดีที่สุดของทีมฟุตบอล การที่ทุกๆ คนกำลังผลักดันกันและกัน ถ้าคุณไม่ได้แสดงผลงานอย่างที่ควรเป็น คุณรู้ว่าจะมีใครสักคนที่มาแย่งตำแหน่งคุณไป ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี สำหรับผม ผมชอบการแข่งขัน ผมมีชีวิตเพื่อช่วงเวลาที่คุณสามารถแข่งขันกับคนอื่นๆ และแน่นอนว่าคุณต้องการเป็นหนึ่งในคนที่อยู่จุดสูงสุด คุณไม่ควรพักจนกว่าคนเป็นคนที่ยอดเยี่ยมที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด