:::     :::

ผีเชื่อบรูโน่กุญแจสำคัญสัญญาใหม่ป็อกบา

วันศุกร์ที่ 05 มิถุนายน 2563
1,478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ ปอล ป็อกบา เปลี่ยนใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม

กองกลางชาวฝรั่งเศสมีข่าวย้ายทีมมาตั้งแต่หน้าร้อนปีที่แล้ว โดยสัญญาของเขาเหลือไปจนถึงกลางปี 2021 ซึ่ง ปิศาจแดง มีออปชั่นในการขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี

ทั้งนี้ ป็อกบา เคยออกมาว่าอยากหาความท้าทายใหม่ให้กับตนเอง รวมไปถึง มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของแข้งรายนี้ก็พยายามออกมาสร้างกระแสทุกครั้งที่มีโอกาส โดยมี เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ที่ตกเป็นข่าวกับนักเตะ

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล์ รายงานว่าตอนนี้ ผีแดง ดูจะมั่นใจในโอกาสการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ป็อกบา มากขึ้น โดยปัจจัยหลักคือการมาของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายมาเป็นขวัญใจแฟนบอล

โดยบรรดาแฟนบอลต่างต้องการเห็นกองกลางวัย 27 ปีลงสนามร่วมกับมิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส ซึ่งที่ผ่านมา บรูโน่ ระบุมาตลอดว่าตนเองอยากเล่นร่วมกับ ป็อกบา และกล่าวชมกองกลางชุดแชมป์โลกเมื่อปี 2018 อย่างต่อเนื่อง

เชื่อว่าการเล่นร่วมกับ บรูโน่ อาจจะช่วยเพิ่มไฟในตัวของ ป็อกบา และทำให้กองกลางรายนี้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งกับการลงเล่นให้ ปิศาจแดง หลังจากโดนวิจารณ์ผลงานอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด