:::     :::

ลิซาราซูชี้โกมัน-โตลิสโซ่ต้องสู้ในถ้ำเสือ

วันศุกร์ที่ 05 มิถุนายน 2563
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บีเซนเต้ ลิซาราซู อดีตแบ็กซ้ายของ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ว่า คิงสลี่ย์ โกมัน และ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ สองแข้งดังต้องสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในทีม

โกมัน เป็นตัวหลักในช่วงต้นซีซั่นแต่ผลงานก็ไม่ค่อยดีนักจนกระทั่งบาดเจ็บกลับมาก็หลุดเป็นตัวสำรอง ส่วนทาง โตลิสโซ่ ปกติเป็นสำรองมาตลอดและมาเจอบาดเจ็บเล่นงานอีก ซึ่งทาง ลิซาราซู ชี้ว่าทั้งคู่ต้องสู้เพื่อที่จะเป็นตัวหลักของทีมให้ได้

"การเชื่อมั่นในสภาพร่างกายซึ่งเป็นปัญหาของเขา, โกมัน ต้องปล่อยวางเรื่องในหัวเพื่อที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลดีที่สุด, ถ้าคุณมีความกลัว, มันก็ไม่เวิร์คแล้ว บางครั้งเขาอาจจะรู้สึกว่าไม่ค่อยอยากจะใส่เต็มที่เท่าไรหลังจากอาการบาดเจ็บ" ลิซาราซู พูดถึง โกมัน

"เขาเป็นหนึ่งในตัวริมเส้นดีที่สุดในโลกตอนที่เขาฟิต เขาแข็งแกร่งมากในการดวลตัวต่อตัว, เขามีความเร็วสูง, เขาสามารถสร้างความแตกต่างให้ บาเยิร์น มิวนิค"

ขณะที่อดีตแบ็กคนดังพูดถึง โตลิสโซ่ ว่า "หลังจากเจ็บยาว, มันใช้เวลานานมากก่อนที่คุณจะกลับมาแข็งแกร่งอย่างที่เคยเป็น, และเมื่อ โยชัว คิมมิค และ ติอาโก้ ทำผลงานได้ดี คุณก็เจอช่วงเวลายากลำบากในการหาโอกาสลงเล่น"

"กับสโมสรอย่าง บาเยิร์น, คุณต้องเป็นยอดนักสู้, โตลิสโซ่ เป็นนักเตะที่ดีมากๆ ถ้าเขาเชื่อว่าเขาจะไม่ได้โอกาสและรู้สึกไม่ดี, บางทีมันอาจจะดีกว่าถ้าเขาจะลองอะไรบางอย่างใหม่ๆ, บางครั้งนั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในเส้นทางอาชีพ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด