:::     :::

เอเยนต์ลุยส์เปรยESPNผีเหล่เช้า-เหล่เย็น

วันศุกร์ที่ 05 มิถุนายน 2563
1,812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ายังต้องการเสริมความแข็งแกร่งแดนกลางในตลาดซัมเมอร์ 2020 โดยหนึ่งในเป้าหมายคือ ฟลอเรนติโน่ ลุยส์ ดาวเตะ เบนฟิก้า ตามคำกล่าวอ้างของเอเยนต์นักเตะ

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น ยูเค' ว่า ผู้จัดการทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังไม่หนำใจกับตำแหน่งมิดฟิลด์ มองหาห้องเครื่องร่างกายสดๆมาช่วยไล่บี้ชิงบอลสู่การครอบครอง 

กระทั่งปิ๊งผู้เล่นวัย 20 ปี ของ 'เหยี่ยวลิสบอส' ติดตามผลงานมากว่า 5-6 เดือนแล้ว "ฟลอเรนติโน่ คือหนึ่งในห้องเครื่องอายุน้อยระดับหัวแถวทวีปยุโรป แต่นั้นก็ทำให้มีความสนใจเขาเพียบเช่นกันในเวลานี้" บรูโน่ คาร์วัลโญ่ ซานโตส ตัวแทนของนักเตะเปิดปาก 

ปีศาจแดงอยากร่วมงานปลาหมึกยักษ์

"อาจโดนปล่อยข่าวว่าโอกาสเป็นไปได้มากสุดกับ มิลาน แต่ที่ผมบอกคุณได้คือการแข่งขันแย่งตัวค่อนข้างสูงทั้งจากสโมสรในอังกฤษ, เยอรมัน และ สเปน ก็ติดตามใกล้ชิด" 

สื่อฯดังอ้างว่า 'ปีศาจแดง' หมายตามิดฟิดล์ที่เด่นเรื่องการคุมพื้นที่ และแย่งบอลแดนกลางกลับมาครอบครองเก่งมากคนหนึ่ง ตั้งแต่ ม.ค.แล้วก็สอบถามความคืบหน้ามาตามลำดับ 

ลุยส์ เจ้าของฉายา 'ปลาหมึกยักษ์' มีสัญญาถึง มิ.ย.2024 นอกจาก ยูไนเต็ด แล้วก็มี มิลาน, เลเวอร์คูเซ่น และ เรอัล เบติส โดยทาง เบนฟิก้า ต้นสังกัดพร้อมพิจารณาปล่อยไปเก็บประสบการณ์แบบยืมตัวเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด