:::     :::

"ฟิลิป"หวังลุ้นพาราชบุรีไปเล่นACL

วันศุกร์ที่ 05 มิถุนายน 2563
3,800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟิลิป โรลเลอร์ ชี้เป็นโอกาสดีที่ ราชบุรี มิตรผล จะได้ลุ้นไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่ขอโฟกัสแบบเกมต่อเกม

ราชบุรี มิตรผล โชว์ผลงานได้อย่างสุดเซอร์ไพรส์ในไทยลีก 2020 หลังเก็บชัยชนะในได้ 4 นัดรวด มี 12 คะแนนเต็ม รั้งรองจ่าฝูงในตอนนี้ ก่อนที่ลีกจะหยุดพักไปจากสถานการณ์โควิด-19 และมีกำหนดกลับมาลงแข่งขันอีกครั้งในเดือนกันยายน ที่พิเศษคือปีนี้จะมีการนำทีมอันดับ 1-4 ของตารางในช่วงจบเลกแรก ไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 ด้วย โดย ฟิลิป โรลเลอร์ กัปตันทีมลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เผยถึงโอกาสในการไป เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ว่า

"ผมคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ปีที่แล้วทุกคนผิดหวังกับการแพ้ในรอบชิงชนะเลิศ (แพ้ การท่าเรือ 0-1 ใน ช้าง เอฟเอ คัพ)ปีนี้ผมเชื่อว่าทุกคนอยากไป เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แน่นอนมันคือเป้าหมายของพวกเรา แต่สำหรับผมเราควรมองแบบเกมต่อเกม"

"เราเปิดตัวได้ดีใน 4 นัดแรกที่เราเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด แถมเป็นการปราบทีมใหญ่ได้ด้วย เพราะฉะนั้นผมว่าเรามีโอกาสแน่นอน แต่ผมว่าเรายังไ่ควรมองไปไกล เราควรโฟกัสไปทีละก้าว สิ่งสำคัญคือเราต้องทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซนต์ แล้วทุกอย่างจะตามมาตอนท้ายฤดูกาล"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด