:::     :::

พาร์เลอร์แนะปืนอย่าเสียเวลาง้อโอบาฯหมดใจ

วันศุกร์ที่ 05 มิถุนายน 2563
1,296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรย์ พาร์เลอร์ ตำนานปีกขวา อาร์เซน่อล เปิดปากสอนฝ่ายบริหารและเฮดโค้ช มีเกล อาร์เตต้า ว่าจำเป็นต้องเดินหน้าต่อไป อย่ามัวเสียเวลากับดาวยิงที่ไม่คิดฝากผีฝากไข้กันต่อไปอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เลย

เพชฌฆาตวัย 30 ปี เหลือสัญญาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถึงปี 2021 เท่านั้น แต่การเจรจาต่อเพิ่มไม่มีความคืบหน้า จน 'กันเนอร์ส' ทำใจเรื่องต้องขายกัปตันในตลาดซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้วที่ 20 ล้านปอนด์ ดีกว่าเสียฟรีหลังจบซีซั่น 2020-21 

ซึ่งหากตัดสินใจเช่นนั้นจริงๆ พาร์เลอร์ มองว่าถูกต้องแล้ว เพราะเห็นกันอยู่ว่า โอบาเมย็อง ขาดสมาธิ คล้ายอยากชิ่งเต็มแก่ 

"ผมคิดว่าคงต้องขายหมอนั่นทิ้ง หากเจ้าตัวไม่ยอมต่อสัญญา แล้วพอได้เงินมาก็ค่อยหาตัวแทนกันนตลาด - มันคือเรื่องยากเย็นแสนเข็ญในการรั้งนักเตะสักคนไว้ เพราะใจเขาไม่อยากอยู่ต่อแล้ว" พาร์เลอร์ กล่าวกับ 'ทอล์กสปอร์ต'

พาร์เลอร์ เชิญแขก

"นี่จะเป็นการตัดสินใจสำคัญเลย อนึ่งผมไม่ทราบตัวเลขว่า อาร์เซน่อล จะถอนทุนได้เท่าไหร่หากหมอนั่นไม่ต้องการอยู่ต่อ หากมันราคางามก็ต้องคว้าแล้วไว้ค่อยไปหามวยแทน" 

"เรื่องพรรค์นี้เป็นสิ่งที่ยากแต่ก็เผชิญกันหมดทุกสโมสรเมื่อผู้เล่นตัวเก่งกำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย"

"ที่ผมทำได้คือสวดภาวนาให้ โอบาเมย็อง ต้องการอยู่ ขณะที่ อาร์เซน่อล ลุล่วงในการต่อสัญญา เอาจริงๆจากร่างกายและคุณภาพ สามารถเล่นให้เฮดโค้ช อาร์เตต้า ได้อีก 2-3 ปีข้างหน้า" 

"ทั้งหมดทั้งมวลขึ้นกับเฮดโค้ชเราเช่นกัน หากทีมผลงานดี หากสามารถทำให้เขารู้สึกว่ามีอนาคต นี่คือการตัดสินใจสำคัญของสโมสรเลย แต่ส่วนตัวอยากให้เล่นต่อ" 

โอบาเมย็อง ตั้งแต่มาร่วมงาน 'ปืนใหญ่' ม.ค.2018 ลงสนาม 97 นัดทุกรายการทำไป 61 สกอร์ บทบาทในสนามที่โดดเด่นส่งผลให้ได้รับปลอกแขนกัปตันในฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด