:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมเจรจาสัญญาใหม่กับเมสซี่

วันศุกร์ที่ 05 มิถุนายน 2563
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าเตรียมเดินหน้าเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนนี้

บาร์เซโลน่า เตรียมเดินหน้าเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่ ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้หลังข้อตกลงปัจจุบันของกองหน้ากัปตันทีมชาวอาร์เจนไตน์กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจากมาร์ก้าที่ขยายความมาจาก กาเดน่า โกเป้ และ ราดีโอ มาร์ก้า ที่อ้างว่า โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าพยายามหลายครั้งที่จะพูดคุยเพื่อหาข้อสรุปเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ของ เมสซี่ แต่มีปัญหาล่าช้าไร้ความคืบหน้าโดยเฉพาะช่วงที่ประเทศสเปนเผชิญกับการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัส'โควิด-19' โดยคาดว่าการเจรจาจะเป็นกระบวนการที่ยืดเยื้อเนื่องจากจะมีรายละเอียดปลีกย่อยหลายอย่าง

ทั้ง บาร์โตเมว และ ออสการ์ เกรา ซีอีโอของทีมอาซูลกราน่าจะเป็นตัวแทนของสโมสรเดินหน้าเจรจากับ เมสซี่ และ ฮอร์เค่ เมสซี่ คุณพ่อของเขาที่เป็นตัวแทนคอยดูแลผลประโยชน์ของลูกชาย ซึ่งมีการอ้างว่าวาระสำคัญของ เมสซี่ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของสัญญา แต่เป็นการรักษาข้อตกลงที่อนุญาตให้เขาสามารถย้ายทีมตอนจบฤดูกาลตราบใดที่เขาคิดว่าถึงเวลาต้องออกจาก'คัมป์ นู'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด