:::     :::

บาร์ซ่ายืนยันเมสซี่เจ็บเล็กน้อยอีกฟื้นตัว2-3วัน

วันศุกร์ที่ 05 มิถุนายน 2563
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ต้องแยกซ้อมในยิมเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวาจนพลาดซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันศุกร์

บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนพลาดการลงฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์และคาดว่าซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์จะกลับมาซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งราว 2-3 วันข้างหน้า ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต'สื่อแคว้นกาตาลุนย่า

เมสซี่ แยกซ้อมในยิมตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากทีมแพทย์ของบาร์ซ่าไม่ต้องการให้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์บาดเจ็บเพิ่มเติมหลังเคยมีปัญหาที่กล้ามเนื้อน่องในช่วงต้นซีซั่นจนทำให้เขาพลาดลงสนามนานเกือบ 2 เดือน ก่อนที่นักเตะจะได้พักซ้อมในวันพฤหัสฯและกลับมาฝึกซ้อมต่อในวันศุกร์ แต่ไม่มีกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ก่อนสโมสรจะยืนยันว่ากัปตันทีมบาร์ซ่ามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย 

'เมสซี่ มีอาการเจ็บเล็กน้อยบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวาและแยกซ้อมเพียงลำพัง เป็นการออกกำลังกายแบบเฉพาะเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่ไม่จำเป็นขณะที่เหลืออีกเพียง 8 วันก่อน บาร์ซ่า จะกลับมาลงเล่นเกมที่เหลือ' แถลงการณ์ของทีมอาซูลกราน่าเปิดเผย 'เขาจะกลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมในอีก 2-3 วันข้างหน้า'

ทีมแพทย์ของ บาร์เซโลน่า จะรอประเมินสภาพร่างกายของ เมสซี่ แบบวันต่อวัน ทว่ามีแนวโน้มที่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์อาจจะพลาดเกมเยือน มายอร์ก้า ในแมตช์ประเดิมการรีสตาร์ทซีซั่นในวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด