:::     :::

ฟรีแมนบอกบัคคาเนียร์สคุยกับเขาโดยตรง

วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2563
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท ฟรีแมน อดีตรันนิ่งแบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ บอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ไม่ต้องเสียเวลาจีบผ่านสื่อสามารถคุยเรื่องข้อตกลงกับเขาได้โดยตรง

เดวอนเท ฟรีแมน รันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์ยืนยันว่าทวิตเตอร์ว่าหลายทีมสนใจดึงเขาไปร่วมทีม ซึ่งแต่ละทีมสามารถติดต่อโดยตรงถึงเขาโดยเฉพาะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่แสดงความสนใจผ่านสื่อก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ฟรีแมน ยังอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์หลังเล่นอาชีพตลอด 6 ปีแรกกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เขาเคยถูก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ทาบทามก่อนหน้านี้ แต่ไม่มีข้อตกลงเกิดขึ้นก่อน ซีฮอร์คส์ จะเซ็นสัญญากับ คาร์ลอส ไฮด์ อีกหนึ่งตัววิ่งฟรีเอเจนต์ที่มีค่าจ้างถูกกว่า ฟรีแมน 


ขณะที่ บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช บัคคาเนียร์ส เปิดเผยผ่านสื่อว่าเขาสนใจดึง ฟรีแมน มาร่วมทีม แต่การเรียกค่าจ้างของรันนิ่งแบ็กสูงเกินไปและ แทมป้า เบย์ ไม่มีเงินมากพอสำหรับจ่ายให้ตัววิ่งวัย 28 ปี เนื่องจากเหลือช่องว่างในเพดานเงินเดือนเพียง 4.87 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนที่ ฟรีแมน จะยืนยันว่า บัคคาเนียร์ส สามารถเจรจาต่อรองกับเขาได้โดบตรง 

'ผมอ่านจากสื่อที่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ให้ความสนใจ มีหลายทีมที่สนใจ แต่เราไม่สามารถต่อรองกันผ่านสื่อได้ บัคคาเนียร์ส สามารถติดต่อผมโดยตรง' รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี ทวีต 

ฟรีแมน ยืนยันว่าเขาต้องการสานต่ออาชีพของตนเองต่อไป แต่ต้องลดค่าจ้างลงมาจากที่ต้องการหลังเคยรับค่าเหนื่อยจาก ฟอลค่อนส์ ตกปีละประมาณ 8 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีอาจต้องยอมลดค่าจ้างลงมาครึ่งหนึ่งอย่างน้อย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด