:::     :::

โค้ชนายเนอร์สมั่นใจ'จิมมี่จี'คือคนที่ใช่

วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2563
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังได้รับความเชื่อมั่นจากหัวหน้าโค้ช ไคล์ เชนาแฮน

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มั่นใจว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ มีศักยภาพพอที่จะก้าวไปเป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดอย่างที่เจ้าตัวและองค์กรต้องการ ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ทีมคนตื่นทองล้มเลิกแผนเซ็นสัญญากับ ทอม เบรดี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนที่เขาจะลงเอยกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จากการเปิดเผยกับ'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โฟร์ตี้นายเนอร์ส เคยมีแผนที่จะดึง เบรดี้ ในช่วงเริ่มต้นของช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่เกิดขึ้นไม่นานนักก่อนเฮดโค้ช เชนาแฮน จะยืนยันว่าพวกเขามีควอร์เตอร์แบ็กที่ต้องการแล้ว

'เมื่อคุณต้องคุยกับ จิมมี่ เกี่ยวกับหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดตลอดเวลาที่อยู่ ผมรู้ว่า จิมมี่ มีเป้าหมายที่จะเป็นแบบนั้น' เชนาแฮน กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี 'ผมรู้จัก จิมมี่ ผมเชื่อว่า จิมมี่ มีความสามารถที่จะเป็นแบบนั้นและนั่นสิ่งที่เราทั้งคู่กำลังจะทำเพื่อมัน ถ้าเราสามารถทำให้เขาอยู่ที่นั่นและเขามีความสามารถที่จะทำ เราจะมีความสุขมากกับคนที่เรามีมาเป็นเวลานาน'


ขณะที่เกิดความไม่แน่นอนในช่วงปิดฤดูกาลนี้เนื่องจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัส'โควิด-19' แต่เฮดโค้ชนายเนอร์สเปิดเผยว่าเขามองเห็น 'จิมมี่ จี' ที่แตกต่างจากช่วงปิดฤดูกาลปีก่อนที่ต้องใช้เวลาบำบัดอาการบาดเจ็บเข่า 

'ผมสามารถบอกความคิดของเขาได้ชัดเจนขึ้นเพราะเขาไม่ได้กังวลเกี่ยวกับ (เอ็นเข่า) เอซีแอล และ การฟื้นฟูร่างกาย' เชนาแฮน กล่าว 'สภาพร่างกายเขาเต็มร้อยและทำให้จิตใจดีขึ้นจากการเรียนรู้เกมบุก จากแค่การเรียนรู้การป้องกัน' 

'จิมมี่ เรียนรู้เกมบุก เขารู้สึกดีกับสิ่งนั้น มันเป็นความเข้าใจที่ครอบคลุมผ่านทุกอย่างที่นั่น ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่าผมรู้มากแค่ไหนในฐานะโค้ชในปีที่ 17 หรืออะไรก็ตามที่ผมทำในปีที่สอง นั่นไม่เคยหยุดเลย'


การ็อปโปโล่ ขว้าง 27 ทัชดาวน์อยู่อันดับ 5 ของลีกซีซั่นที่ผ่านมา, ขว้างคอมพลีตอันดับ 4 ของลีก (69.1 เปอร์เซ็นต์), อันดับ 3 ของการขว้างทำระยะต่อครั้ง (8.4 หลา), อันดับ 12 ของการทำระยะรวม (3,978 หลา) แต่ติดอันดับ 25 ของลีกของการขว้างเสียอินเตอร์เซปน์มีค่าเฉลี่ย 2.7 ซึ่ง เชนาแฮน มั่นใจว่า 'จิมมี่ จี'จะปรับปรุงผลงานดีขึ้น

'การผ่านช่วงปิดฤดูกาลที่คุณไม่ต้องทำกายภาพบำบัดตลอดเวลา มันจะทำให้คุณมีโอกาสไปสู่อีกระดับ ผมคิดว่า จิมมี่ จะลุกเป็นไปในปีนี้ เมื่อปีก่อนเป็นปีแรกของเขาที่จะเล่นตลอดทั้งปีและเขาเคยตกนรกไปหนึ่งปีและทำให้พวกเขาใกล้จะชนะ 'ซูเปอร์ โบวล์''


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด