:::     :::

ไรอันบริจาค5แสนเหรียญให้ชุมชนคนดำในแอตแลนต้า

วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2563
648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ บริจาคเงิน 5 แสนเหรียญประเดิมการระดมทุนช่วยเหลือชุมชนคนผิวดำในเมืองแอตแลนต้า

แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ บริจาคเงิน 500,000 เหรียญสหรัฐช่วยเหลือชุมชนคนผิวดำในแอตแลนต้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ไรอัน ประกาศผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาเริ่มต้นการระดมทุนเพื่อช่วยพัฒนาชุมชนคนผิวดำในเมืองแอตแลนต้า ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีเริ่มแคมเปญดังกล่าวด้วยการบริจาคเงิน 500,000 เหรียญสหรัฐ โดยตั้งเป้าระดมทุนให้ถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ

'เมื่อสัปดาห์ที่แล้วผมให้คำมั่นสัญญาในการรับฟังและเรียนรู้และหนึ่งในข้อความที่สื่อถึงบ้านสำหรับผมคือความแตกต่างระหว่างการโต้ตอบสถานการณ์และการตอบสนองต่อสถานการณ์' ไรอัน ร่ายลงอินสตาแกรม 'มันนานเกินไปที่ผมตอบสนองต่อความอยุติธรรมทางสังคมด้วยความเอาใจใส่และการสนับสนุนแบบนิ่งเงียบ แต่ล้มเหลวในการติดตามผ่านด้วยการสนับสนุนที่รวดเร็ว ผมรู้สึกว่ามันถึงเวลาที่ต้องตอบสนอง สำหรับเราทุกคนที่ต้องตอบสนอง'


'ผมเห็นเมืองของผมกำลังเจ็บปวด นี่คือเหตุผลที่ผมเริ่มต้นการระดมทุนเพื่อช่วยพัฒนาชุมชนเพื่อคนผิวสีในเมืองแอตแลนต้า ผมเปิดฉากมันด้วยการบริจาค 5 แสนเหรียญ และผมขอให้คุณพิจารณาบริจาคด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็ก คุณจะมีส่วนร่วมกับผมในการสร้างความแตกต่าง'

'ในอีกไม่กี่สัปดาห์หรือเดือนข้างหน้า ผมจะรับฟังความต้องการของชุมชนและทำงานร่วมกับผู้นำธุรกิจผิวดำ, นักกีฬา, นักเคลื่อนไหว และ องค์กรระดับรากหญ้าในท้องถิ่นเพื่อรับคำแนะนำว่าการบริจาคเหล่านี้จะส่งผลกระทบมากที่สุดอย่างไร' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด