:::     :::

คนใกล้ชิด'ลอง'ยันข่าวคุยเจ็ตส์ไม่มีมูลความจริง

วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2563
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แหล่งข่าวใกล้ชิด ไคล์ ลอง อดีตการ์ด ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าไม่มีการพูดคุยกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เพื่อกลับมาจากรีไทร์ตามการกล่าวอ้างของสื่อนิวยอร์ค

แหล่งข่าวที่เป็นคนใกล้ชิดของ ไคล์ ลอง อดีตการ์ดดีกรี'โพร โบวล์'ของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันกับ'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าข่าวการคุยกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เพื่อหวนคืนสู่เวทีเอ็นเอฟแอลอีกครั้งไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด 

ตามรายงานก่อนหน้านี้จาก 'นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์'อ้างว่า เจ็ตส์ กำลังคุยกับ ลอง เพื่อพยายามโน้มน้าวให้การ์ดขวาวัย 31 ปีกลับมาจากการรีไทร์หวนคืนวงการอีกครั้งเหมือนที่พวกเขาเคยกล่อม ไรอัน คาลิล อดีตเซนเตอร์ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กลับมาจากรีไทร์เมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนที่แหล่งข่าวใกล้ชิดที่ไม่ประสงค์ออกนามจะยืนยันสั้นๆกับ 'ยะฮู สปอร์ตส์' ว่า 'มันไม่เป็นความจริง'


อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2013 เล่นอาชีพตลอด 7 ปีกับ แบร์ส ก่อนตัดสินใจรีไทร์ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตลอดช่วง 4 ฤดูกาลหลังจนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บทุกปี 

ลอง ลงเล่น 77 เกมในเอ็นเอฟแอล แต่เขาพลาดลงสนามรวมกัน 34 เกมนับตั้งแต่ปี 2016 เนื่องจากการบาดเจ็บทั้ง ข้อเท้า, ข้อต่อหัวไหล่, สะโพก, เท้า และ แขน ซึ่งมีส่วนทำให้เจ้าตัวตัดสินใจอำลาวงการก่อนเวลาอันควร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด