:::     :::

โรเซ่อหงุดหงิดหลังกลัดบัคพ่ายไฟร์บวร์ก

วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2563
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค โรเซ่อ เทรนเนอร์ของ มึนเช่นกลัคบัค สุดหงุดหงิดหลังทีมบุกไปพ่าย ไฟร์บวร์ก 0-1 ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

นีลส์ เพเทอร์เซ่น พังประตูเดียวของเกมให้ทีมเจ้าบ้านคว้าสามแต้มไปครอง โดยเกมนี้ผู้มาเยือนเหลือ 10 คนด้วยเมื่อ อลาสซาน เพลอา โดนไล่ออกในช่วงกลางครึ่งหลัง ทำให้ทีมชวดขึ้นอันดับ 3 ของตารางในการลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก งานนี้ทำให้ทาง โรเซ่อ หงุดหงิดอย่างมาก

"ผมผิดหวังสุดๆในทุกครั้งที่พ่ายแพ้, แน่นอนว่ามันยิ่งหงุดหงิดเมื่อคุณพยายามอย่างหนักกับเป้าหมายในตอนท้ายซีซั่นและแนวทางของเกมมันไม่ได้ช่วยเลย" โรเซ่ กล่าว

"เรามีเกมครึ่งแรกที่ดีมากๆและจากนั้นในครึ่งหลังเราเล่นเกมรับจากลูกตั้งเตะอย่างย่ำแย่และยังโดนใบแดง ดังนั้นมันเป็นความพ่ายแพ้ที่เราทำอะไรไม่ได้"

"เราแสดงความปรารถนาอย่างเต็มเปี่ยม, ทุ่นเทอย่างมากและครองเกมเอาไว้ เรารู้ว่าพวกเขาอันตรายจากลูกตั้งเตะ ดังนั้นเราไม่ควรจะให้โอกาสพวกเขาได้ฟรีคิกในพื้นที่อันตราย"

"เด็กๆมีแรงบันดาลใจอย่างเต็มเปี่ยมและแน่นอนว่าผิดหวังกับผลการแข่งขันเช่นกัน เราจะต้องมาจำแนกความผิดพลาดกันก่อนและจากนั้นในวันจันทร์เราจะเริ่มมองเกมถัดไปที่มิวนิค"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด