:::     :::

โซลชาซ้อมแนวใหม่-มั่นใจผีฟอร์มแจ่ม

วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2563
2,384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าลูกทีมจะสานต่อฟอร์มที่ยอดเยี่ยมก่อนช่วงฟุตบอลจะถูกระงับการแข่งขันจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

"ปีศาจแดง" เตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้งด้วยการบุกเยือน สเปอร์ส ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ ก่อนหน้านี้ทีมผลงานยอดเยี่ยมเลยไม่แพ้ใครมา 11 เกมติด ซึ่ง โซลชา มั่นใจว่าทีมจะสานต่อผลงานที่ดีรวมถึงเผยว่าทีมได้ทำงานกับแนวคิดใหม่ในการซ้อมด้วย

"การซ้อมเกี่ยวกับการทำในแบบที่เราทำกันมาก่อนหน้านี้, การปรับเปลี่ยนอาจจะ 1 หรือ 2 อย่างรวมถึงมองหาแนวทางใหม่"  โซลชา กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสร "แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราสามารถเห็นสิ่งต่างๆมากมายที่เราได้เห็นก่อนที่จะล็อคดาวน์"

"เรามีเกมที่จะเข้ามาในสุดสัปดาห์, กลางสัปดาห์ ดังนั้นคุณต้องโฟกัสกับตัวเองซึ่งไม่ใช่แค่เกมแรกเท่านั้น"

"เราตั้งตารอคอยเกมเหล่านั้น มันทำให้รู้สึกเหมือนว่า 'ใช่, ในเร็วๆนี้' เกมแรกในอีกสองสัปดาห์นับจากวันนี้ ดังนั้นเราต้องฝึกซ้อมเพื่อสร้างความได้เปรียบให้กับของเกมเราอีกครั้ง"

"ทุกคนรู้ว่าเราจะต้องทำในสิ่งดีที่สุด ต้องโฟกัส (เกมกับ ท็อตแน่ม) เรารู้ว่านี่คือเกมใหญ่สำหรับทุกคน, เราเคยเจอ เชลซี ในเกมแรกของฤดูกาลนี้ ดังนั้นผมมั่นใจว่านักเตะของเราจะลงสู่เกมที่ ท็อตแน่ม พร้อมกับแนวคิดที่จะไปที่นั่นและเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด