:::     :::

สยบข่าว!บีจีประกาศต่อสัญญา"เชาว์วัตน์"

วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2563
3,380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญากับ "อินซ์" เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางวัย 23 ปี ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังสัญญาปัจจุบันของนักเตะกำลังจะหมดลง

สำหรับ "อินซ์" เชาว์วัตน์ วีระชาติ ย้ายมาร่วมสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2017 จากนั้นในฤดูกาล 2018 ถูกปล่อยตัวให้สโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ชุดยู 23 ยืมตัวไปใช้งาน ก่อนจะกลับมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" อีกครั้งในฤดูกาล 2019 และเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 2 พร้อมกับเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้ง
โดย "อินซ์" เชาว์วัตน์ วีระชาติ ได้กล่าวหลังการต่อสัญญาว่า "ก็รู้สึกดีใจครับ และก็ขอบคุณสโมสรฯโดยท่านประธานคุณปวิณ ภิรมย์ภักดี รวมถึงทุกคนในทีมที่ยังไว้ใจในตัวผม และได้รับการต่อสัญญาในครั้งนี้ ดีใจที่ทีมยังเห็นศักยภาพในตัวผม และอยากให้ผมมีส่วนร่วมกับทีมต่อไป แม้ว่าที่ผ่านมาโอกาสในการลงสนามของผมจะน้อย แต่ก็รู้สึกดีใจที่ได้เล่นร่วมกับรุ่นพี่ไม่ว่าจะเป็น พี่ตั๊ก(สุมัญญา ปุริสาย) พี่นิว(ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์) และพี่ตังค์(สารัช อยู่เย็น) ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง แม้ว่าบางครั้งอาจทำให้โอกาสของผมน้อยลง แต่ผมก็มองว่ามันเป็นเรื่องที่ท้าทาย และนับเป็นแรงกระตุ้นในการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม ซึ่งทั้งหมดจะส่งผลดีต่อสโมสรฯ แน่นอนว่าปีนี้เราได้ผู้เล่นชั้นนำเข้ามาทำให้ผมมั่นใจว่า บีจี ปทุมฯ มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ไทยลีกได้เช่นกัน ส่วนตัวผมก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมไปไหน ผมยังมีความกระหายและความท้าทายที่อยากจะประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพราะนี่คือเป้าหมายของผม ขอบคุณครับ"




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด