:::     :::

ดูแรนท์เปิดใจช่วงเวลาเผชิญโควิด-19

วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2563
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด บรู้กลิน เน็ตส์ ยอมรับว่าตกใจหลังทราบผลตรวจโคโรน่าไวรัสเมื่อมีนาคมที่ผ่านมาของตัวเองออกมาเป็นบวก ก็พยายามประคองสติและอยู่กับมันให้ได้กระทั่งสลัดอาการทั้งหมดจึงมีโอกาสออกไปช่วยสังคมซึ่งถูกผลกระทบจากโควิด-19เช่นกัน

ดูแรนท์ กับทีมเมต เน็ตส์ ไม่ระบุชื่ออีกคนติดไวรัส ก็ใช้เวลาเกือบ 3 สัปดาห์รักษาประคองอาการกระทั่งไม่เหลือไวรัสที่ทำอันตรายแก่ชีวิตได้อีก 

เวลาผ่านไปกว่า 3 เดือน 'เคดี' ได้เปิดใจถึงมันเป็นครั้งแรก "ผมอยากทราบว่าผลที่ออกมาเป็นบวกแบบนั้นหมายความว่าอย่างไร ไอ้ไวรัสบ้านี่มันทำงานยังไง ก็พยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับมันให้มากสุดเท่าที่ทำได้" ดูแรนท์ กล่าวกับรายการ 'ดิ อันดีฟีเต็ด' ในเครือข่าย 'อีเอสพีเอ็น'

ดูแรนท์เปลือยใจ

"กระทั่งมีความรู้มากขึ้นก็ค่อยสงบ ...เอาจริงๆส่วนตัวเป็นพวกอยากรู้อยากเห็นว่าเราจะรับมือกับไวรัสนี้ได้อย่างไร ผมสามารถสู้กับมันได้ด้วยตัวเองหรือเปล่า" 

"กระทั่งหายสนิมก็คิดอยากช่วยสังคมต่อผู้รับผลกระทบจากโคโรน่าไวรัส จึงจัดเลี้ยงอาหารในนามกองทุนของผมเอง ชวนคุณแม่ไปด้วยอย่างสัปดาห์ก่อนมีงานที่โรงเรียนมัธยมปลาย บิช็อป แม็คนามาร่า ในท้องที่ ไฮส์ รัฐแมรี่แลนด์" 

"นอกจากนั้นก็จัดเลี้ยงอาหารบางครอบครัวที่ นิว ยอร์ก ซิตี้ ด้วย เป็นความร่วมมือกับ 2-3 ภาคธุรกิจของ บรู้กลิน" 

"เราก็พยายามช่วยสังคมได้ในส่วนที่ทำได้ ไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง แต่ก็ไม่ต้องบอกเล่าทั้งหมด ขี้เกียจอวด ขอเพียงคนในเมืองที่ผมหากินอยู่ ชุมชนที่ผมอาศัยทราบก็พอ ว่าเราพยายามช่วยพวกเขาอยู่" 

สถานการณ์ระบาดของโคโรน่าไวรัสล่าสุดผู้ติดเชื้อสะสมที่สหรัฐฯขาดอีกแค่ 35,000 รายก็เข้าสู่ 2 ล้านเคส เสียชีวิตแล้วกว่า 111,394 ราย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด