:::     :::

"ซิโก้"เผยชื่อ3กุนซือไทยในดวงใจ

วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2563
4,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เลือก 3 โค้ชชาวไทยในดวงใจที่ชื่นชอบในปัจจุบัน

อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย ยังคงไม่ได้รับงานคุมทัพสโฒสรหรือทีมชาติไหนในปัจจุบัน แต่ก็มีโปรเจคต์ฟุตบอล และทำธุรกิจส่วนตัวอยู่เป็นระยะๆ โดย "โค้ชซิโก้" ได้เผยถึง 3 กุนซือชาวไทยในดวงใจผ่านการไลฟ์สดทาง Siamsport FootballSiam ยกให้ ธชตวัน ศรีปาน, ดุสิต เฉลิมแสน และธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล คือเฮดโค้ชในดวงใจ ณ ปัจจุบัน

"ถ้าชอบจริงๆ หนึ่งในนั้นต้องมี ตะวัน ศรีปาน(โค้ชแบน), ดุสิต เฉลิมแสน(โค้ชโอ่ง) และธวัชชัย(โค้ชวัง) อย่าง ธวัชชัย ถ้าเราดูแบ็คกลาวน์ เค้าสามารถพาทีมพีที ประจวบ ทีมโนเนมคว้าแชมป์ ซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ได้มาเพราะโชคช่วย ส่วน ตะวัน หากถามนักเตะที่เล่นด้วยกัน หลายคนชื่นชมผลงานการคุมทีมของตะวัน ขนาดนักเตะเองยังยอมรับ ฉะนั้นคนที่เป็นโค้ช คนที่เรียนไลเซนส์มาด้วยกันเค้าจะรู้ถึงฝีไม้ลายมือ ตอนนี้ก็เป็นผู้ช่วยนิชิโนะ ไม่มีพี่โก้ แต่ก็มีตะวันในทีมชาติ ถือว่าไม่แตกต่างกัน"

"ดุสิต เราอาจไม่เห็นฝีมือลาบมือเค้ามากนัก แต่ในช่วงก่อนกหน้าเค้าผ่านประสยการณ์มากมายไปทำ ศรีราชา, การท่าเรือ, ฮองอันยาลาย ที่เวียดนาม จริงๆมีอีกหลายคนอย่าง เซอร์เด็จ, มาโน่, หนึ่งฤทัย, โค้ชโย่ง, โค้ชจุ่น, โค้ชอ้น รังสรรค์, โค้ชโบ้ วันนี้คนเก่งมาจากผลผลิตครอบครัวบอลไทย วันนี้เราต้องชื่นชมให้เกียรติเพื่อนพี่น้อง เราอยากให้ค้าทำงานให้เต็มที่ใช้วิชาที่ได้รับมา ถือว่าอดีตทีมชาติที่มาอบรมโค้ชกันเยอะ เราจะช่วยบอลไทยไปด้วยกัน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด