:::     :::

พิคฟอร์ดกร้าว!ทอฟฟี่เจ๋งพอโค่นหงส์

วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2563
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน พิคฟอร์ด นายด่าน เอฟเวอร์ตัน โหมโรงก่อน เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่จะพบ ลิเวอร์พูล (อาทิตย์ 21 มิ.ย.) ว่าทีมของเขามีศักยภาพผู้เล่นแกร่งพอจะเลื่อนงานฉลองของว่าที่แชมป์ลีกออกไปแน่นอน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 หลังพ้นการระบาดของโคโรน่าไวรัสเพียงการจัดโปรแกรมสัปดาห์แรกก็ซี๊ดปากเพราะดาร์บี้แมตช์ที่ กูดิสัน พาร์ค อาจเป็นเกมตัดสินแชมป์ลีกซึ่งรอคอยกว่า 3 ทศวรรษของ 'หงส์แดง' 

กรณีว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชนะ ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับสองซึ่งเล่นเกมตกค้างไปก่อนเมื่อกลางสัปดาห์ ( 17 มิ.ย.) ปราชัยต่อ อาร์เซน่อล 

อย่างไรก็ตามฐานะที่เป็นเกมแห่งศักดิ์ศรี ดังนั้นมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษไม่อยากเห็นอริตัวเอ้มาฉลองแชมป์ที่สนามเหย้าของพวกเขาแน่นอน พร้อมเป็นขวากหนามแก่เหล่า 'เดอะ ค็อป' ที่เตรียมฉลองอยู่ทั่วโลก 


เอฟเวอร์ตันจะเป็นขวากหนามของ ลิเวอร์พูล

"เราต้องการชนะทุกเกมที่ลงสนามอยู่แล้ว แล้วกับ ดาร์บี้แมตช์มันยิ่งสำคัญมากทั้งต่อแฟนบอลรวมถึงต่อผู้เล่นอย่างเรา" โกลวัย 25 ปี กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์; 

"ทีมต้องการแสดงให้เห็นว่าทีมคุณภาพดีแค่ไหน เราสามารถไปถึงจุดไหน แล้วนี่คือโอกาสจะล้มพวกเขาได้ ก็ทราบว่าคู่แข่งคุณภาพเจ๋งเช่นกันเป็นหัวตารางลีก ดังนั้น เอฟเวอร์ตัน ก็ต้องรีดผลงานดีสุดมาโค่นจ่าฝูง" 

"เรารู้แก่ใจว่ามีขุมกำลังมากความสามารถจะเตะตัดขาพวกนั้นได้ ดังนั้นต้องการทำทุกทางเพื่อตัวเราเองและเพื่อแฟนบอล" 

อนึ่ง คาร์โล อันเชล็อตติ ผจก.ทีม เอฟเวอร์ตัน เคยเปรยก่อนการระบาดของโคโรน่าไวรัสว่า ลิเวอร์พูล จะฉลองแชมป์ที่ไหนก็ช่าง แต่ต้องไม่ใช่ กูดิสัน พาร์ค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด