:::     :::

บลูเวฟทุ่ม20ล้านเปิดตัวออนไลน์สู้ศึกฟุตซอลลีก2020

วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2563
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพโต๊ะเล็ก "ฉลามพลังเพลิง" ทุ่มงบ 20 ล้านบาท ล่าความสำเร็จ ในซีซั่น 2020 "ประธานแปม" ย้ำชัดขอพาทีมทวงแชมป์ลีกคืนให้ได้

สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้มีการจัดการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร, ผู้สนับสนุน, ชุดแข่งขันใหม่ และ ผู้เล่น สู้ศึก ฤดูกาล 2020 โดยการจัดงานแถลงข่าวดังกล่าว จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ ผ่านหน้า Facebook Fanpage : PTT Bluewave Chonburi Futsalclub ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Beating Blues” 
ซึ่งในช่วงแรก ได้มีการเปิดวิดิโอบทสัมภาษณ์ ของ บรรดาผู้สนับสนุนสโมสร ก่อนต่อตัว วิดิโอเปิดตัวธีมสโมสร, ชุดแข่งขัน และ นักเตะทั้ง 19 คน ก่อนจะปิดท้ายด้วยการสัมภาษณ์สด ประธานสโมสร คุณ ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริรวรรณ, หัวหน้าผู้ฝึกสอน คาร์ลอส เซซาร์ นูเนส กาโก้ และ กัปตันทีม กฤษดา วงษ์แก้ว
โดย “ประธานแปม” กล่าวว่า “จากปีที่แล้ว และ ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ถือเป็น นิมิตรหมายอันดี ที่เราสามารถคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ และ แชมป์ SAS International Cup ที่ มาเลเซีย มาครองได้ นั่นทำให้เรามีขวัญ และ กำลังใจที่ดี และ เพิ่มความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่ต้องจะคว้าแชมป์ลีกให้ได้”
“ปีนี้ เรามีผู้เล่น 19 คน ที่มีความสามารถ มีประสบการณ์  เป็นกลุ่ม ผู้เล่นดาวรุ่ง, ผู้เล่นหลัก และ ผู้เล่นต่างชาติ ซึ่งจะเป็นการผสมผสานที่ลงตัว ทำให้ทีมมีความแข็งแกร่ง และ นั่นจะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะนำพาเราไปสู่เป้าหมาย ที่เราคาดหวังในการแข่งขันทุกๆรายการ ภายใต้แผนงาน และ งบประมาณในการทำทีม ที่วางเอาไว้รวม 20 ล้านบาท”
“และแม้ว่าเราจะต้องเผชิญ กับ ปัญหา Covid 19 แต่ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ก็มีมาตรการในการป้องกันความเสี่ยง ของโรคระบาด ที่เข้มข้น เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักกีฬาทุกคน ในระหว่างที่จะรวมพลกลับมาฝึกซ้อม ในช่วงปรีซีซั่นอีกครั้งในสัปดาห์หน้า”
“นอกจากนี้แผนงาน ของเรา ในซีซั่น 2020 เราได้วางโปรเจ็ค ทำกิจกรรม CSR คืนกำไรให้กับสังคมมากมาย ทั้ง การเปิดคลีนิคฝึกสอนเยาวชนในพื้นที่ต่างๆ การจัดกิจกรรมอบรม และ พัฒนาผู้ฝึกสอนในรูปแบบปกติ และ รูปแบบออนไลน์ ซึ่งก็จะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบเป็นระยะๆครับ”
“สุดท้ายผมเอง ในฐานะตัวแทนของสโมสร ก็ฝากให้แฟนๆติดตาม และ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ทั้งการแข่งขันลีก รวมถึงทุกๆรายการที่เราจะลงทำการแข่งขัน เราจะพยายามนำความสำเร็จ รอยยิ้ม และ ความสุข มาฝากแฟนๆของเราให้ได้ครับ”

สำหรับขุมกำลังของทีมในปีนี้ ประกอบไปด้วย
1. ภัครพล ไชยคำนวน (GK)
5. รณชัย จูงวงษ์สุข
6. ศุภกร บวรรัชฏากุล
7. กฤษดา วงษ์แก้ว
8. จิรวัฒน์ สอนวิเชียร
10. วรุฒ หวังสะมาแอล
11. มูฮัมหมัด อุสมานมูซา
12. ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน
13. ศุภกร สังอ้ม
14. ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์
17. มาร์คัส วินิซิอุส คาเนลล่า กาว่า (บราซิล)
18. วทัญญู ศิริรัตนพันธ์ (GK)
19. อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ
20. อรุษ เส็นบัตร (GK)
23. พีรพัฒน์ แก้ววิลัย
25. คฑาวุธ หาญคำภา (GK)
24. ติอาโก้ โมร่า (บราซิล)
26. ธนตุล ธาดาวิโรจน์
69. กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์
ขณะที่ชุดแข่งขันใหม่ ที่จะใช้ในการแข่งขัน ฤดูกาล 2020 จะมีด้วยกัน 3 สี ซึ่งยังคงได้รับการออกแบบและผลิตโดย แบรนด์กีฬา “ออลเซทท์” เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งจะวางจำหน่ายแล้ว ในระบบออนไลน์ ที่แฟนเพจของสโมสร ในราคาตัวละ 599 บาท ตั้งวันนี้เป็นต้นไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด