:::     :::

'แรช'ขู่ที่3-ที่4ผีบี้หลังมาแล้ว

วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2563
2,098
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ตะโกนไล่หลังทีมอันดับ 3 และ อันดับ 4 ตารางคะแนน ว่าเมื่อพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รีสตาร์ตอีกครั้งจงระวังให้ดีเพราะปีศาจแดงสุดเฮี้ยนตนนี้ขุมกำลังพร้อมพรัก จะหลอกหลอนแย่งต๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก มาให้ได้

ก่อนการระบาดของโคโรน่าไวรัสจนลีกผู้ดีระงับแข่งตั้งแต่ มี.ค. ยูไนเต็ด อยู่อันดับห้าตาราง ตามหลัง เชลซี อันดับ 4 สามคะแนน และ เลสเตอร์ อันดับ 3 แปดคะแนน 

อย่างไรก็ตามกองหน้าวัย 22 ปีชี้ว่านั่นเพราะ 'ปีศาจแดง' ของเขาขุมกำลังไม่สมบูรณ์เมื่อทั้ง แรชฟอร์ด เอง หรือกองกลาง ปอล ป็อกบา บาดเจ็บ ทว่าเวลานี้ปึ้กทุกตำแหน่งยิงมี บรูโน่ แฟร์นานเดส มาผ่อนตรงมิดฟิลด์ มั่นใจทีม ยูไนเต็ด แล่นฉิวใน 9 แมตช์เดย์ที่เหลือ 

"ผมคิดว่าทีมเรามีโอกาสทำอันดับดีขึ้นกว่าเดิมหลังกลับมาจากการล็อคดาวน์เพราะไวรัสระบาด" แรชฟอร์ด ให้สัมภาษณ์ 'สเตรทตี้ นิวส์'  

แรชฟอร์ด ขู่ที่ 3-ที่ 4 

"ส่วนตัวมองว่าเราแค่ค่อยๆเก็บไปทีละเกม อย่าเพิ่งมองไปถึงทีมซึ่งอันดับสูงกว่า ที่ผ่านมาทุกคนทำงานหนักมากเพื่อเชื่อมต่อเป็นเนื้อเดียวกันระหว่างขุมกำลังเดิมกับตัวที่ฟื้นเดี้ยง" 

"หากเอาแค่ตัวผมเอง รู้สึกว่าก่อนการบาดเจ็บตัวเองผลงานดีสุดซีซั่นหนึ่งเลย เวลานี้กลับมาฟิตแล้ว ผมกระตือรือร้นอยากเร่งฟอร์มถึงจุดนั้นอีก" 

แมนฯ ยูไนเต็ด มี 4 เกมให้เล่นหลังการประกาศคิวเตะอย่างเป็นทางการ วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน เยือน สเปอร์ส, วันพุธที่ 24 มิถุนายน เหย้าพบ เชฟฯ ยูไนเต็ด, วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน เอฟเอ คัพ เยือน นอริช และ วันอังคารที่ 30 มิถุนายน เยือน  ไบรท์ตัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด