:::     :::

กิ๊กส์มั่นใจเซนส์บอล'ป็อก'จูนบรูโน่สบาย

วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2563
1,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด สวมบทพ่อหมอฟันว่า 2 กองกลางมันสมองอย่าง ปอล ป็อกบา กับ บรูโน่ แฟร์นานเดส จะสามารถเล่นร่วมกันได้อย่างกลมกล่อมเมื่อฟุตบอลกลับมาเตะอีกครั้ง แม้ยังไม่เคยประสานงานในเกมอย่างเป็นทางการร่วมกันมาก่อน

บรูโน่ ถูกซื้อจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อตลาดมกราคม 2020 สามารถปรับตัวอย่างรวดเร็วยกระดับทุกคนในทีมขึ้นอย่างชัดเจน โดยเป็นเวลาเดียวกับที่ ป็อกบา ไม่ได้ลงเตะเลยเพราะฟื้นฟูหลังจากผ่าตัดข้อเท้า 

เครื่องหมายคำถามตัวโตเกิดขึ้นว่าคู่นี้จะเล่นร่วมกันได้ไหม? เพราะเป็นพวกชอบขอบอลเหมือนกัน ซึ่งผจก.ทีมชาติเวลส์มั่นใจว่าเซนส์ฟุตบอลซึ่งทัดเทียมกันจะช่วยให้ 2 แข้งผลัดกันบัญชาเกมอย่างลงตัว 

"คุณไม่สามารถตอบคำถามนั้นได้หรอกจนกว่าพวกเขาจะได้เล่นร่วมกันจริงๆ เป็นไปได้หมดทั้งเข้าท่าหรือต่อไม่ติด" กิ๊กส์ กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์'

กิ๊กส์ถึง 2 กองกลาง

"ปกติแข้งหัวกะทิควรจะเล่นร่วมกับอีกหัวกะทิได้ราบรื่น แต่เราคงต้องรอดู ทั้งคู่อุดมด้วยคุณภาพ มันขึ้นกับว่าจะส่งเสริมกันให้สมบูรณ์ได้หรือเปล่า" 

"เท่าที่ผมเห็นทีผ่านมา โอเล่ เซ็นแต่นักเตะดีๆ ไม่ใช่แค่ฝีเท้า แต่พวกเขาเป็นคนดีด้วย อย่าง บรูโน่ มาถึงช่วยทุกคนยกระดับขึ้นมาเลย ดังนั้นโค้งสุดท้ายฤดูกาลจึงน่าดูชมมาก" 

"ทั้งนี้เร็วไปจะตัดสินว่าเขาคือคนที่เข้ามาแล้วจุดประกายแก่ทีมได้อย่าง เอริค คันโตน่า เคยทำไว้หรือไม่ แต่เท่าที่เห็นคือออกตัวสวย" 

"เขาช่วยให้เพื่อนฝูงแวดล้อมเล่นดีขึ้น ลงตัวกับทีมในทันที เรื่องพรรค์นี้คือสิ่งที่ทุกคนสวดมนต์ขอสำหรับการเซ็นหน้าใหม่ ขณะเดียวกันก็ดูเป็นคนนิสัยดี ต้องการเล่นให้สโมสรแห่งนี้ มีเสียวทุกครั้งเมื่อบอลอยู่ในการครอบครอง เพราะเจ้าตัวจะต้องหาทางทำอะไรสักอย่าง - หากหนแรกไม่สำเร็จก็จะเอาให้ได้ ดูแล้วเพลินจริงๆ" 

"บรูโน่ ยกระดับสโมสรเราตั้งแต่นักเตะ, สตาฟฟ์ และแฟนบอล ถือว่าช่วงโปรโมชั่นสอบผ่าน แต่เส้นทางรอพิสูจน์ยังอีกยาว" กิ๊กส์ ทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด