:::     :::

เอเยนต์ซาวิชยืนยันนักเตะแฮปปี้กับทีมตราหมี

วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2563
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเยนต์ของ สเตฟาน ซาวิช ยืนยันแทนนักเตะว่าเซนเตอร์ทีมชาติมอนเตเนโกรต้องการอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด จนสิ้นสุดสัญญาในปี 2023

ซาร์โก้ เปลิชิช เอเยนต์ของ สเตฟาน ซาวิช ยืนยันว่านักเตะในการดูแลของเขายังมีความสุขดีในการค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด หลังมีข่าวลือว่าเซนเตอร์ทีมชาติมอนเตเนโกรเตรียมย้ายซบ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยกับ'ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซาวิช ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2015 เซนเตอร์วัย 29 ปีมีอาการบาดเจ็บรบกวนในซีซั่นนี้จึงมีโอกาสลงเล่นเพียง 14 เกม ส่งผลให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ทีมตราหมีต้องสับเปลี่ยนทั้ง ซาวิช, โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ และ มารีโอ เอร์โมโซ่ ลงเล่นคู่กับ เฟลีเป้ มอนเตยโร่ ก่อนมีข่าวว่ากองหลังวัย 29 ปีอาจย้ายสังกัดโดยเฉพาะกับทีมเบียงโคเนรี่ ก่อนที่เอเยนต์นักเตะจะออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวพร้อมแสดงความมั่นใจว่า ซาวิช จะอยู่กับทีมตราหมีจนสิ้นสุดสัญญา

'เขามีสัญญาจนถึงปี 2023 และเขาภาคภูมิใจมากที่ได้สวมเสื้อ อัตเลติโก'

'ในอดีตมีการเชื่อมโยงกับ ยูเวนตุส แต่มันเป็นเพียงการคาดเดาและข่าวลือเท่านั้น' เปลิชิช เปิดเผย

นอกเหนือจากทีมม้าลายแล้ว ซาวิช ยังตกเป็นข่าวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกหนึ่งสโมสร เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมไก่เดือยทองกำลังมองหาตัวแทนของ ยาน แฟร์ต็องเก้น กองหลังชาวเบลเจี้ยนที่กำลังจะย้ายออกจากเล้าไก่ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด