:::     :::

เอลเวย์แถลงการณ์ร่วมต้านการเหยียดผิวและเชื้อชาติ

วันอาทิตย์ที่ 07 มิถุนายน 2563
1,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เอลเวย์ ประธานทีมและผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ร่วมต่อต้านความอยุติธรรมที่เกิดขึ้นกับชุมชนคนผิวดำในสหรัฐอเมริกา

จอห์น เอลเวย์ ประธานทีมและผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ออกแถลงการณ์สนับสนุนการต่อต้านการเหยียดสีผิว, เชื้อชาติ, ความรุนแรงจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและความอยุติธรรมที่เกิดขึ้นกับชุมชนคนผิวดำที่กำลังกลายเป็นปัญหาใหญ่ของสังคมอเมริกันในปัจจุบัน ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมใช้เวลาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาในการรับฟังและเรียนรู้จากผู้เล่นและโค้ชในทีมของเรา'

'สิ่งที่ผมได้ยินจากผู้เล่นโดยเฉพาะเจาะจงและดูวิธีการที่พวกเขาเป็นผู้นำในช่วงเวลาที่ต้องการ ผมคิดเสมอว่าตั้งแต่ผมเติบโตในล็อคเกอร์รูม ผมรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการทำความเข้าใจกับเพื่อนร่วมทีมจากภูมิหลังและวิถีชีวิตที่แตกต่างกัน สิ่งที่ผมรู้คือผมไม่ผิดไปกว่านี้แล้ว การรับฟังผู้เล่นและการอ่านโซเชียลมีเดีย, ความแข็งแกร่งที่พวกเขาแสดงให้เห็นและประสบการณ์ที่พวกเขาแบ่งปันมีประสิทธิภาพ มันส่งผลกระทบต่อผม'


'ผมรู้ว่าผมยังมีเส้นทางยาวที่ต้องก้าวไป แต่ผมจะรับฟังและเรียนรู้ต่อไป นั่นเป็นวิธีเดียวที่จะเติบโต ผมเชื่อว่าความดีจะมาจากการสนทนาที่ยากลำบากมากมายที่เกิดขึ้นรอบๆทีม, ลีกและประเทศของเรา'

'วิธีที่ผู้เล่นขยายความที่ต้องได้ยินมีความสำคัญมากกว่าที่เคย ผมสนับสนุนพวกเขาเต็มร้อยโดยใช้พื้นฐานของพวกเขาและมีอิทธิพลในทางบวกเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลง เมื่อเร็วๆนี้ เราทุกคนได้ยินคนพูดว่ากีฬาเป็นสิ่งที่ทำให้ไขว้เขวที่ต้องการมากในช่วงเวลาที่ท้าทาย ผมรู้ว่าผู้เล่น, ทีมของเราและลีก สามารถเป็นมากกว่านั้น เราทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหา'

'ผมเข้าใจด้วยว่าเสียงของผมต้องเป็นส่วนหนึ่งของการสนทนานี้ด้วยเช่นกัน ผมจะไม่อยู่ข้างสนาม ทุกคนมีความรับผิดชอบในการช่วยเหลือผู้คนที่กำลังเจ็บปวด ผมกำลังเข้าร่วมกับผู้เล่น, โค้ช และ องค์กรของเราในการพูดเรื่องการต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติ, ความโหดร้ายของตำรวจและความอยุติธรรมในชุมชนคนผิวดำ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด