:::     :::

ฮิคส์เผยผู้เล่นไม่กล้าคุกเข่าประท้วงเพราะกลัวตกงาน

วันอาทิตย์ที่ 07 มิถุนายน 2563
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาคีม ฮิคส์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ ชิคาโก้ แบร์ส ยอมรับว่ากลัวตกงานแม้ว่าจะเห็นด้วยกับการคุกเข่าประท้วงความอยุติธรรมของ โคลิน แคเปอร์นิค เมื่อ 4 ปีก่อนก็ตาม

อาคีม ฮิคส์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 30 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าผู้เล่นเอ็นเอฟแอลส่วนใหญ่อยากร่วมคุกเข่าประท้วงร่วมกับ โคลิน แคเปอร์นิค เมื่อ 4 ปีก่อน แต่พวกเขากังวลว่าจะตกงานจึงไม่เลือกทำตามอดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ทรีบูน'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แคเปอร์นิค เป็นผู้นำในการคุกเข่าประท้วงความอยุติธรรมต่อคนผิวสีในสังคมอเมริกันตั้งแต่ 4 ปีก่อน ซึ่งผู้เล่นผิวดำส่วนใหญ่เห็นด้วยแต่มีเพียงส่วนน้อยที่ปฏิบัติตามอดีตควอร์เตอร์แบ็ก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เนื่องจากกลัวว่าจะตกงาน ซึ่งเกิดขึ้นกับ แคเปอร์นิค ที่ยังไม่มีทีมสังกัดมาจนถึงปัจจุบัน 


'เวลานั้นตอนที่ แคเปอร์นิค กำลังคุกเข่า ผมมีความคิดแบบเดียวกันเหมือนผู้เล่น 85, 90 เปอร์เซ็นต์ของลีกคิดในตอนนั้นว่า'ถ้าผมคุกเข่าข้างหนึ่งหน้าสเตเดี้ยมนี้ ผมจะถูกไล่ออก'' ฮิคส์ เปิดเผย 'งานของผม อาชีพของผม ชีวิตของผมสิ้นสุดลงแล้ว ผมจะถูกหมายหัว จากนั้นจะออกมาอีกด้านหนึ่งและมันเกิดขึ้นจริงกับ แคเปอร์นิค มันแค่บอกผมว่า มันเป็นความจริงและหวังว่ามันจะไม่เดินหน้าต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด