:::     :::

คล็อปป์โอเคพาเหรดฉลองแชมป์ไปซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 07 มิถุนายน 2563
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูลเผยว่าตนเองพร้อมยกขบวนพาเหรดแชมป์ฤดูกาลนี้ให้ไปฉลองในฤดูกาลถัดไปได้

หงส์แดง ต้องการชัยชนะอีกเพียง 2 นัดจาก 9 เกมที่เหลือ ก็จะส่งผลให้พวกเขายุติ 30 ปีที่รอคอยกับการคว้าแชมป์ลีกสมัยแรกมาครองได้สำเร็จ 

ตอนนี้ พรีเมียร์ลีก กำลังจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ ซึ่งมีเงื่อนไขว่าห้ามมีแฟนบอลเข้าสนามเพราะความปลอดภัยเกี่ยวกับไวรัสโควิด-19

เรื่องดังกล่าวอาจจะส่งผลไปยังการฉลองแชมป์ของ ลิเวอร์พูล ที่อาจจะไม่สามารถทำขบวนแห่รอบๆ เมืองได้ตามปกติ กระนั้น คล็อปป์ ระบุว่าเรื่องดังกล่าวตนเองพร้อมยกไปฉลองในซีซั่นต่อไปได้แบบไม่มีปัญหาเพราะเข้าใจในสถานการณ์ได้ดี 

"คุณไม่สามารถฉลองในแบบที่คุณฝันถึงอยู่เสมอได้ นั่นไม่ดีเท่าไหร่ ผมเข้าใจในเรื่องนั้นอย่างถ่องแท้" นายใหญ่หงส์แดงกล่าวผ่าน สกาย เยอรมัน

"ผมรู้สึกในทิศทางเดียวกัน มันไม่ใช่ความคิดของผมที่ต้องมาฉลองในสนามแบบโดดเดี่ยว จากนั้นก็ขับรถลับบ้าน"

"เมื่อคุณคิดถึงมัน มันไม่ได้เป็นอะไรแบบนั้น แต่ตอนนี้มันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ทำไมตอนนี้เราควรที่จะทำใหญ่โตที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้?"

"จะต้องมีวันที่กลับไปใช้ชีวิตแบบปกติ ในตอนที่ใครสักคนเจอวัคซีน ในตอนที่ใครบางคนเจอทางออกของปัญหา ในตอนที่ผู้ติดเชื้ออยู่ในระดับ 0 หรือต่ำลงมา วันเหล่านั้นจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน จากนั้นเราจะมีการฉลองอย่างเหมาะสมตามที่เราต้องการ"

"ถ้ามันเป็นนัดที่ 12 หรือ 13 ในฤดูกาลหน้า และเราต้องการฉลอง ใครจะมาหยุดเราล่ะ? เรายังคงมีถ้วยในครอบครองและเราสามารถนำมันไปรอบๆ เมือง และเอาวางไว้บนรถบัสได้ ถ้าใครว่าเราบ้า ผมบอกเลยว่าไม่สน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด