:::     :::

สื่อเผยวอร์ริเออร์สพร้อมเลือก'เอ็ดเวิร์ดส์'ถ้าได้ดราฟท์ทีมแรก

วันอาทิตย์ที่ 07 มิถุนายน 2563
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ การ์ดวัยรุ่นของ จอร์เจีย มีโอกาสถูก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เลือกเข้าทีมหากได้สิทธิ์ดราฟท์ทีมแรก

คอนเนอร์ เลอตูร์โน ผู้สื่อข่าวของ 'ซาน ฟรานซิสโก โครนิเคิ่ล'เปิดเผยว่า โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส พร้อมเลือก แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ การ์ดวัย 18 ปีของมหาวิทยาลัยจอร์เจียถ้าหากพวกเขาได้ดราฟท์ลอตเตอรี่อันดับ 1 ปีนี้ แม้ว่ายังไม่มีการพูดคุยกับผู้เล่นก็ตาม

สำหรับดราฟท์เอ็นบีเอปี 2020 จะมีขึ้นในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ที่ บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ ในบรู้กลิน, นิวยอร์ค ซึ่งเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1975 ที่ไม่มีการดราฟท์ผู้เล่นในช่วงเดือนมิถุนายน ขณะที่การจัดสลากดราฟท์ลอตเตอรี่ถูกเลื่อนจากวันที่ 19 พฤษภาคมมาเป็นวันที่ 25 สิงหาคมเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' 

'แหล่งข่าวเปิดเผยกับ เดอะ โครนิเคิ่ล ว่าหาก วอร์ริเออร์ส ได้สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 และตัดสินใจไม่เทรดดาวน์ พวกเขาจะเลือก แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ การ์ดของจอร์เจีย' เลอตูร์โน เผย


อย่างไรก็ตามมีการประเมินว่าถ้าหาก วอร์ริเออร์ส หลุดมาอยู่อันดับ 2-5 ทีมสะพานทองมีตัวเลือกเป็นใครบ้าง?

'ถ้า โกลเด้น สเตท อยู่ระหว่างอันดับ 2 และอันดับ 5, มันจะมีการพิจารณา ไทรีส เฮลิเบอร์ตัน ของ ไอโอว่า สเตท, ไอแซ็ค โอโคโร่ ของ ออเบิร์น และ เดนี่ อาฟดิย่า ผู้เล่นอิสราเอล เหนือกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ' เลอตูร์โน ระบุ

ตามการประเมินของ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ แคลิฟอร์เนีย เกี่ยวกับการจัดอันดับม็อคดราฟท์ล่าสุดโดย เจมส์ แฮม ระบุว่า อาฟดิย่า มีโอกาสถูกเลือกอันดับ 5, โอโคโร่ จะถูกเลือกอันดับ 7 และ เฮลิเบอร์ตัน อยู่อันดับ 8 พร้อมฟังธงว่า วอร์ริเออร์ส จะเลือก โอบี้ ท็อปพิ่น จาก เดย์ตัน ฐานะดราฟท์อันดับ 3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด