:::     :::

เอ็นบีเออาจไม่อนุญาตโค้ชสูงวัยคุมทีมข้างสนาม

วันอาทิตย์ที่ 07 มิถุนายน 2563
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ซิลเวอร์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นบีเอกำลังพิจารณาห้ามโค้ชสูงวัยคุมทีมข้างสนามเนื่องจากต้องการปกป้องพวกเขาจากความเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัส

อดัม ซิลเวอร์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นบีเอยังคงสรุปรายละเอียดสำหรับแผนรีสตาร์ทฤดูกาลนี้ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ ดิสนี่ย์ เวิลด์ ใกล้เมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า โดยอาจไม่อนุญาตให้โค้ชสูงวัยคุมทีมข้างสนามเพื่อปกป้องพวกเขาจากมาตรการความปลอดภัยเกี่ยวกับเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามข้อมูลของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคระบุว่าเชื้อไวรัส'โควิด-19'ส่งผลกระทบต่อผู้สูงวัยมากกว่า หลังพบว่า 8 ใน 10 ของผู้เสียชีวิตที่เกี่ยวข้องกับโคโรน่าไวรัสในสหรัฐอเมริกามีอายุ 65 ปีขึ้นไป ดังนั้นลีกเอ็นบีเอมองว่ามันมีความเสี่ยงสูงสำหรับโค้ชสูงวัยหากกลับมาคุมทีมข้างสนามในช่วงรีสตาร์ทฤดูกาล ซึ่ง ซิลเวอร์ เปิดเผยว่ามีความเป็นไปได้ที่โค้ชบางคนอาจไม่ได้รับอนุญาตให้กลับมานั่งข้างสนามเพื่อปกป้องพวกเขา

บรรดาโค้ชสูงวัยที่อยู่ในข่ายที่อาจหมดสิทธิ์คุมทีมข้างสนาม อาทิ เกร็กก์ โพโพวิช (71) ของ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส, ไมค์ แดนโทนี่ (69) ของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ และ แอลวิ่น เจนทรี (65) ของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด