:::     :::

บิลเบาสนใจยืมอัลบาโร่จากมาดริด

วันอาทิตย์ที่ 07 มิถุนายน 2563
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า แบ็กสำรองของ เรอัล มาดริด ที่ย้ายมาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งซีซั่นหลังมีโอกาสโยกซบ แอธเลติก บิลเบา ช่วงซัมเมอร์นี้

แอธเลติก บิลเบา อาจยื่นข้อเสนอยืมตัว อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า แบ็กขวาชาวบาสโก้ของ เรอัล มาดริด มาค้าแข้งในถิ่น'ซาน มาเมส'ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะกลับมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ตามรายงานข่าวจาก'โอเค เดียรีโอ'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โอดรีโอโซล่า เป็นเด็กปั้นของ เรอัล โซเซียดาด ทีมคู่ปรับร่วมแคว้นบาสก์ของ บิลเบา เขาย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร แต่ต้องดิ้นรนเพื่อตำแหน่งตัวจริงของทีมชุดขาว ก่อนถูกสโมสรปล่อยไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาและเตรียมย้ายกลับถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด มี ดาเนียล การ์บาฆาล เป็นตัวหลักตำแหน่งแบ็กขวาและวางแผนดึง อาชราฟ ฮาคิมี่ กลับมาจาก ดอร์ทมุนด์ หลังหมดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยจึงไม่มีที่ว่างสำหรับ โอดรีโอโซล่า ซึ่งมีโอกาสถูกปล่อยออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้ง

ตามรายงานระบุว่า กาอีซก้า การีตาโร่ เทรนเนอร์ของ บิลเบา มองว่า โอดรีโอโซล่า จะเป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพในการเสริมทัพของเขาก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2020-2021 แต่กองหลังวัย 24 ปีจะต้องเบียดแย่งตำแหน่งกับ อันเดร์ กาป้า และ ออสการ์ เด มาร์กอส เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด