:::     :::

ผู้เล่นบร็องโก้ส์ร่วมประท้วงอย่างสงบในเดนเวอร์

วันจันทร์ที่ 08 มิถุนายน 2563
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ นำผู้เล่น เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ พร้อมหัวหน้าโค้ชและผู้บริหารร่วมประท้วงเรียกร้องความเป็นธรรมอย่างสงบในเมืองเดนเวอร์

ผู้เล่น, โค้ช และ ผู้บริหารของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ นำการประท้วงอย่างสงบใน ซิวิค เซนเตอร์ พาร์ค ในเมืองเดนเวอร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเพื่อร่วมเรียกร้องความเป็นธรรมจากกรณีการเสียชีวิตของ จอร์จ ฟลอยด์ จากฝีมือผู้บังคับใช้กฎหมายของเมืองมินเนอาโพลิส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วอน มิลเลอร์, คารีม แจ็คสัน, จัสติน ซิมม่อนส์ และ ดรูว์ ล็อค เป็นส่วนหนึ่งของผู้เล่นทีมม้าป่าที่่ร่วมเดินขบวนประท้วงอย่างสงบ ขณะที่ วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช, โจ เอลลิส ประธานทีมและซีอีโอ กับรองประธานฝ่ายริเริ่มเชิงกลยุทธ์ บริตทานี่ โบว์เล่น ก็เข้าร่วมการประท้วงครั้งนี้ด้วยเช่นกัน


ผู้เล่นหลายคนของบร็องโก้ส์ขึ้นปราศรัยในการประท้วง ซึ่งรวมถึง มิลเลอร์ และ ซิมม่อนส์ ท่ามกลางผู้ร่วมชุมชนหลายร้อยคน 

'เวลาเหมาะสมเสมอในการทำสิ่งที่ถูกต้อง' มิลเลอร์ กล่าวปราศรัยระหว่างชุมนุม 'เมื่อเรามีความตระหนัก เราจะต้องใช้เข็มทิศทางศีลธรรมของเราเพื่อตัดสินใจในสิ่งที่ถูกต้อง ผิวดำ, ผิวขาว มันไม่สำคัญ มันคือปี 2020 มูฮัมหมัด อาลี, คารีม อับดุล-จาบบาร์, จิม บราวน์ ยังคงต่อสู้กับการต่อสู้นี้และมันขึ้นอยู่กับเราแล้วที่จะดำเนินต่อไป'

ส่วน ซิมม่อนส์ กล่าวว่า 'ผมไม่สามารถพูดได้ว่าสิ่งนี้มีความหมายอย่างไรในฐานะที่เป็นคนแอฟริกัน-อเมริกัน ที่เห็นผู้คนที่มีสีแตกต่างกันจำนวนมาก คนหลากหลายเชื้อชาติต่างร่วมกันเป็นปึกแผ่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด