:::     :::

เชียเรอร์เชื่อ'ท็อป4'ปัจจัยสำคัญสิงห์ได้สตาร์ดัง

วันจันทร์ที่ 08 มิถุนายน 2563
1,619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษเผยว่าปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ เชลซี ได้สตาร์ดังมาเสริมทีมในฤดูกาลต่อไปคือการที่พวกเขาต้องจบในพื้นที่ ท็อป 4

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สิงโตน้ำเงินคราม ตกเป็นข่าวว่าได้ตกลงคว้าตัว ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีม แต่ทางทีมดังของบุนเดสลีกาได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว

นอจากนั้น เชลซี ยังตกเป็นข่าวกับ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทาง เชียเรอร์ ที่ผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์วิจารณ์เกมลูกหนังเผยว่าปัจจัยสำคัญที่ทีมดังของลอนดอนจะได้สตาร์ไปเสริมคือการจบในพื้นที่ ท็อป 4 หรือโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"การเซ็นสัญญาแวร์เนอร์เป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับ เชลซี แต่มันเป็นเรื่องที่เจ็บปวดแน่นอนหากว่าพวกเขาไม่สามารถจบในพื้นที่ท็อป 4 รวมไปถึง ฮาคิม ซีเย็ค พวกเขามีสองกำลังสำคัญมารอ ก่อนที่ตลาดนักเตะจะเปิด" เชียเรอร์ เผยผ่านคอลัมน์ที่เขียนลง เดอะ ซัน

"ผมมั่นใจว่าจะมีเข้ามามากกว่านี้ รวมไปถึง เบน ชิลเวลล์ ที่อยู่ในกรจับตาของพวกเขาด้วย แต่นักเตะเหล่านี้คาดหวังในการลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลต่อไปดังนั้นมันเป็นงานที่พวกเขาต้องทำให้สำเร็จ"

สำหรับการแข่งขันในพื้นที่ท็อป 4 พรีเมียร์ลีก ถือว่าสนุกอย่างมากโดย เชลซี รั้งที่ 4 ของตาราง นำหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 3 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด