:::     :::

ผีดับเครื่องรอเซ็นฟรีราคีติชปีหน้า

วันจันทร์ที่ 08 มิถุนายน 2563
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนแผนการใหม่ รอเซ็นฟรี อีวาน ราคีติช ในปีหน้า หลังจากกองกลางโครเอเชียยืนยันเจตนารมณ์ไม่ต้องการอำลา บาร์เซโลน่า ซัมเมอร์นี้

ราคีติช ถูกคาดการณ์ว่าจะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะตัวนักเตะไม่มีความสุขกับบทบาทตัวสำรอง ขณะที่ต้นสังกัดก็ต้องการเม็ดเงินเข้าสู่สโมสรเอาไว้จับจ่ายเสริมทัพต่อไป ดีกว่าที่จะเสียไปแบบฟรีๆ เมื่อหมดสัญญาปี 2021

อย่างไรก็ตาม กองกลางโครเอเชีย ยืนยันหลายรอบแล้วว่าต้องการอยู่กับ บาร์ซ่า ไปอีกนาน หรืออย่างน้อยๆ ก็จนครบสัญญาในปีหน้า นั่นทำให้หลายสโมสรที่ให้ความสนใจแทบจะหมดหวังคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ในจำนวนนั้นมีสองทีมพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ถึงกระนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะรอเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ ราคีติช ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แม้ถึงเวลานั้น มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย จะอายุครบ 33 ปีแล้วก็ตาม

ทั้งนี้ ราคีติช เพิ่งลงเล่นให้ บาร์ซ่า ไปเพียง 31 เกมรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ ขณะที่ก่อนหน้านี้เป็นตัวหลักในถิ่น คัมป์ นู มาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซบีย่า ในปี 2014 โดยลงเล่นทะลุหลัก 50 เกมรวมทุกรายการมาตลอด 5 ฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด