:::     :::

สื่ออ้างบากาโยโก้ติดต่อขอกลับมาเล่นกับมิลาน

วันจันทร์ที่ 08 มิถุนายน 2563
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ เชลซี แสดงความปรารถนาว่าอยากกลับมาเล่นกับ เอซี มิลาน อีกรอบหลังเคยทำผลงานดีในช่วงซีซั่น 2018-2019

'ตุ๊ตโต้สปอร์ต'สื่อเมืองมะกะโรนีเปิดเผยว่า ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ เชลซี ติดต่อกับ เอซี มิลาน ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อแสดงความปรารถนาว่าเขาต้องการกลับมาเล่นกับทีมปีศาจแดง-ดำอีกครั้ง 

บากาโยโก้ เคยย้ายมาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2018-2019 เขาลงเล่นทุกรายการ 42 เกม ทำ 1 ประตู และโยกมาเล่นกับ โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้พ่วงอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวร 42.5 ล้านยูโร เขาลงเล่น 20 เกม ก่อน ลีก เอิง จะตัดจบฤดูกาลเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ซึ่งมิดฟิลด์วัย 25 ปีเตรียมย้ายกลับ'สแตมฟอร์ด บริดจ์'ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก โมนาโก จะไม่ใช้เงื่อนไขเซ็นถาวร 

อย่างไรก็ตาม บากาโยโก้ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด และทีมสิงห์น้ำเงินจะปล่อยนักเตะที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2022 ย้ายสังกัดก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 40 ล้านยูโร โดยคาดว่า เอซี มิลาน จะใช้แผนเดิมคือการยืมมิดฟิลด์วัย 25 ปีใช้งานหนึ่งซีซั่นพ่วงเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรในช่วงหน้าร้อนปี 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด