:::     :::

'สปอร์ต'อ้างบาร์ซ่าปัดผีแดงยื่นซื้อฟาตี100ล้านยูโร

วันจันทร์ที่ 08 มิถุนายน 2563
1,316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อแคว้นกาตาลุนย่าอ้างว่า บาร์เซโลน่า ป้ดข้อเสนอ 100 ล้านยูโรของ แมนฯยูไนเต็ด ที่ยื่นซื้อตัว อันซู ฟาตี แนวรุกดาวรุ่งวัย 17 ปีเมื่อไม่นานมานี้

'สปอร์ต'สื่อกีฬาแคว้นกาตาลุนย่าเคยนำเสนอข่าวก่อนหน้านี้ว่า บาร์เซโลน่า เคยปัดข้อเสนอจากสโมสรที่ไม่ระบุชื่อที่ยื่นเงินจำนวน 100 ล้านยูโรซื้อ อันซู ฟาตี ล่าสุดสื่อกาตาลันอ้างว่าทีมที่ถูกบาร์ซ่าปฏิเสธคือ แมนฯยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ

ตามรายงานอ้างจากแหล่งข่าวว่า แมนฯยูไนเต็ด สนใจดึง ฟาตี แนวรุกดาวรุ่งวัย 17 ปีของ บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมโดยยื่นข้อเสนอเป็นเงินสูงถึง 100 ล้านยูโร ก่อนที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าจะปัดข้อเสนอดังกล่าว

ฟาตี แจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้โดยเฉพาะช่วงเริ่มต้นซีซั่นที่มีโอกาสลงเล่นแทน ลิโอเนล เมสซี่ ที่บาดเจ็บจนพลาดการลงสนามนานเกือบ 2 เดือน ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะจับนักเตะขยายสัญญาไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022 และมีอ็อปชั่นยืดเวลาเพิ่มเติมไปจนถึงปี 2024 โดยมีข่าวลือว่ามีเงื่อนไขฉีกสัญญา 170 ล้านยูโร หลังนักเตะเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ 

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า บาร์เซโลน่า มีความมุ่งมั่นที่จะเก็บรักษานักเตะไว้กับสโมสรต่อไปและวางแผนเพิ่มค่าฉีกสัญญาเป็น 400 ล้านยูโรสำหรับการทำข้อตกลงใหม่กับแนวรุกวัย 17 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด