:::     :::

พุธนี้รู้กัน!เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้หวดสนามไหน

วันอังคารที่ 09 มิถุนายน 2563
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน พบ ลิเวอร์พูล ใกล้ได้ทราบแล้วว่าจะใช้สนามไหนในการลงเตะ ซึ่งจะมีการตัดสินในวันพุธนี้

ตามกำหนดการเดิมคือ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน จะเปิด กูดิสัน พาร์ค รับมือ หงส์แดง กระนั้นหลังจากอังกฤษโดนไวรัสโควิด-19 เล่นงาน ส่งผลให้ทางลีกและรัฐบาลคุมเข้มและใช้มาตรการที่รัดกุมในเกมกีฬามากกว่าที่ผ่านมา

โดยศึกพรีเมียร์ลีกจะไม่มีแฟนบอลเข้าชมเกมไปจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ เป็นอย่างน้อย กระนั้นทางสภาเมืองลิเวอร์พูลยังคงกังวลเนื่องรักษาความปลอดภัยนอกสนาม ที่อาจจะมีแฟนบอลออกมาออกันหน้าสนามแข่งในวันดังกล่าว

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจากทาง เดลี่ เมล์ เผยว่า เอฟเวอร์ตัน ยังคงยืนกรานว่าพวกเขาสามารถใช้งาน กูดิสัน พาร์ค ในการรับมือ หงส์แดง วันที่ 21 มิถุนายนนี้ และพร้อมที่จะจัดการความปลอดภัยเพื่อให้ทุกๆ ฝ่ายพอใจ

กระนั้นสิ่งที่น่ากังวลคือโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์ลีกรอบ 30 ปีในเกมนั้นก็มีสูงหากว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปราชัย อาร์เซน่อล ในวันที่ 17 มิถุนายน

หากเป็นในกรณีนั้นจริงๆ ทางการและเจ้าหน้าที่ตำรวจกังวลว่าแฟนบอล หงส์แดง อาจจะคุมอารมณ์ไม่ไหว และพร้อมใจออกมาฉลองในตัวเมือง ซึ่งจะเป็นการยากที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปควบคุมสถานการณ์ แถมยังมีความกังวลเรื่องโควิด-19 เช่นเดียวกัน

สำหรับข้อสรุปเรื่องดังกล่าวจะออกมาในวันพุธนี้ ซึ่งแต่ละฝ่ายจะทำการหารือก่อนจะพิจารณาถึงปัจจัยต่างๆ รวมไปถึงความพร้อมของแต่ละฝ่ายว่าจะสามารถจัดเกมที่ กูดิสัน พาร์ค หรือต้องโยกไปเล่นที่สนามกลางแทน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด