:::     :::

สตาฟฟ์โค้ชไททั่นส์มีแผนลดภาระสองตัวหลักซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 09 มิถุนายน 2563
682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์โรลด์ แลนดรี้ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ จะถูกลดเวลาการเล่นในซีซั่น 2020 เพื่อรักษาระดับผลงานที่ดีต่อเนื่อง

สตาฟฟ์โค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ มีแผนลดภาระงานของทั้งรันนิ่งแบ็ก เดอร์ริค เฮนรี่ และ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ แฮร์โรลด์ แลนดรี้ ในช่วงซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อาร์เธอร์ สมิธ โค้ชทีมบุกของ ไททั่นส์ เคยออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าจะลดภาระของ เฮนรี่ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีแบกภาระหนักตลอดซีซั่นที่ผ่านมา ถือบอลลุยภาคพื้นดินถึง 303 ครั้งมากสุดของลีกในซีซั่น 2019 

ล่าสุด เชน บราวน์ โค้ช เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ของ ไททั่นส์ เปิดเผยทำนองเดียวกันว่าเขามีแผนจะลดภาระงานของ แฮร์โรลด์ เช่นเดียวกันหลังผู้เล่นวัย 24 ปีมีส่วนร่วมเกือบ 86 เปอร์เซ็นต์ของสแน็ปเกมป้องกันในช่วงฤดูกาลปกติซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งมีส่วนทำให้ผลงานตกลงหลังทำ 9 แซ็คเฉพาะ 12 เกมแรก ก่อนกลับมาทำอีกหนึ่งแซ็คในการเล่น 3 เกมช่วงโพสต์ซีซั่น ดังนั้นจึงต้องจำกัดการลงสนามของ แฮร์โรลด์ เพื่อช่วยให้ผู้เล่นทำผลงานดีขึ้น 


'เขาเล่นให้เรามากมายและเขาทำ บางมีอาจมากเกินไป นั่นสำหรับผม' บราวน์ เปิดเผย 'แต่เราต้องหาวิธีที่จะดึงคนอื่นเข้ามาที่สามารถถอดเขาออกจากสนามได้เช่นกันและผมต้องพัฒนาพวกที่เราไว้ใจพวกเขาไว้ในเกมที่เรารู้สึกว่าพวกเขาสามารถเล่นให้เราได้ ผมต้องทำงานให้ดีขึ้นโดยไม่วางอะไรมากมายกับเขาในแง่ของการเล่น'

ไททั่นส์ เซ็นสัญญากับ วิค บีสลี่ย์ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ประสบการณ์มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้เป็นหนึ่งในกลุ่มเอดจ์ร่วมกับ คามาไล คอร์เรีย, เรจจี้ กิลเบิร์ต, ดีอันเดร วอลเกอร์ และ เดอริค โรเบอร์สัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด