:::     :::

ราชประชาคว้า"รณชัย"เสริมคมแดนหน้า

วันอังคารที่ 09 มิถุนายน 2563
4,383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชประชา เปิดตัว "แซม" รณชัย รังสิโย ร่วมทัพ

สโมสร ราชประชา เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 เปิดตัว "แซม" รณชัย รังสิโย กองหน้าวัย 31 ปี เข้ามาเสริมทัพอย่างเป็นทางการ และนับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5 ต่อจาก ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, สมยศ พงษ์สุวรรณ์, ปิยะชนก ดาฤทธิ์ และธนินท์ เกียรติเลิศธรรม ที่ทัพ "ตราชฎา" คว้าตัวมาร่วมทัพก่อนหน้านี้
โดย รณชัย รังสิโย ได้กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ ราชประชา ว่า "รู้สึกดีใจครับที่ได้กลับมารับใช้สโมสรราชประชาอีกครั้ง เพราะเป็นสโมสรฯแรกที่ผมเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพ ขอบคุณผู้ใหญ่ยังให้ความสำคัญในตัวผม ราชประชา เป็นทีมที่มีเป้าหมายที่ชัดเจนว่าจะต้องเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 2 แน่นอนว่าผมมาที่นี่เพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง และจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนความไว้ใจของสโมสรฯ ผมขอยืนยันได้เลยว่าตัวเองยังมีความกระหายในการแข่งขัน และยังสามารถเล่นในลีกอาชีพได้ไม่ว่าจะระดับไหน ซึ่งผมหวังว่าจะอยู่กับสิ่งที่ตัวเองรักให้นานที่สุด พยายามทำผลงานส่วนตัวให้ดีที่สุด เพื่อพาสโมสรราชประชา ประสบความสำเร็จให้ได้ ขอบคุณครับ"
สำหรับ รณชัย รังสิโย กองหน้าวัย 31 ปี เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับสโมสรราชประชา ก่อนย้ายไปค้าแข้งกับหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค, เพื่อนตำรวจ, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, โปลิศ เทโร, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี, ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ, เชียงใหม่ เอฟซี และอยุธยา ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายกลับมาร่วมทัพ "ตราชฎา" อีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด