:::     :::

ดีบาล่ายั่วๆคงเจ๋งไม่น้อยเล่นให้บาร์ซ่า

วันอังคารที่ 09 มิถุนายน 2563
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส ทำทีเป็นสัมภาษณ์หมาหยอกไก่ว่าคงดีไม่น้อยหากครั้งหนึ่งตัวเขาได้สวมเครื่องแบบ บาร์เซโลน่า ลงวาดลวดลายบนฟลอร์หญ้าเพราะคือหนึ่งในสโมสรยักษ์ของโลก แต่ทั้งนี้คงภักดีสัญญากับ ยูเว่ ซึ่งมีถึง มิ.ย.2022

แข้งวัย 26 ปี คือหนึ่งในนักเตะที่ติดโคโรน่าไวรัสของช่วงการระบาด 3 เดือนที่่ผ่านมา โดยเวลานี้ฟิตซ้อมได้อย่างเต็มรูปแบบจึงโดนโยงกับทาง 'บาร์ซ่า' ว่าจะไปประสานงานกับรุ่นพี่อาร์เจนไตน์ ลีโอเนล เมสซี่ 

อย่างไรก็ตามเจ้า 'ลา โฮย่า' ไม่เต้นตามข่าวบอกเพียงว่า 'อาซูลกราน่า' นั้นดึงดูดก็จริง แต่ความตั้งใจของเขาคือเล่นในอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ต่อไป แถมอยากได้ค่าจ้างแพงขึ้นแลกกับข้อผูกมัดยาวกว่าเดิม

"มันเป็นความจริงครับที่ว่า บาร์เซโลน่า คือสโมสรยิ่งใหญ่ของวงการลูกหนังโลก ยิ่งมีหน้าตาทีมอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ก็ทวีบารมีเข้าไปอีก" ดีบาล่า กล่าวกับ 'ซีเอ็นเอ็น สปอร์ต'

ดีบาล่า ยั่วๆบาร์ซ่า

"มันคงดีแน่ถ้าผมได้ไปแจม แต่สังกัดปัจจุบันของผมอย่าง ยูเวนตุส ก็เจ๋งไม่แพ้กัน, ทั้งเรื่องความยิ่งใหญ่, ประวัติศาสตร์ และขุมกำลังซึ่งมีเวลานี้ก็แจ่มๆทั้งสิ้น" 

"คุณภาพเชิงลึกใหญ่พอแบ่งเป็นสองทีมได้เลย และการมีโอกาสลงสนามเคียงข้าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ยกสถานะเราเป็นโคตรสโมสรลูกหนังเช่นกัน" 

ยูเว่ ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ 3 รายการซีซั่นนี้ทั้ง โคปปา อิตาเลีย, เซเรีย อา และยอดปรารถนา แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งอาจมีวาสนาได้ขับเคี่ยว บาร์เซโลน่า ของ เมสซี่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด