:::     :::

บีจีคว้า"ณัฐวุฒิ"กลับจากเชียงใหม่

วันอังคารที่ 09 มิถุนายน 2563
3,430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ดึง ณัฐวุฒิ นามทิพย์ กองหน้าดาวรุ่งเสริมแดนหน้า

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดคว้าตัว "เจ้าโตน" ณัฐวุฒิ นามทิพย์ กองหน้าวัย 23 ปี จากเชียงใหม่ เอฟซี มาร่วมทีมในซีซั่น 2020/21 พร้อมเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหัวหอกเจ้าของความสูง 180 ซม. เผยถึงการย้ายมาล่าตาข่ายบนเวทีไทยลีก ว่า⁣
"ก็รู้สึกดีใจที่จะได้มาสัมผัสเกมในไทยลีก แต่ยอมรับว่า อาจมีความกดดันมากขึ้น เพราะเราจะได้เล่นกับพวกพี่ๆ ที่มากประสบการณ์ และพี่ๆ ที่เป็นทีมชาติ และยังมีนักเตะชั้นนำมากมาย แต่อีกมุมหนึ่ง ก็ถือเป็นการเพิ่มประสบการณ์ที่ดีของเรา ที่จะได้เรียนรู้จากพวกเขาเหล่านั้นด้วย"⁣
สำหรับ "โตน ณัฐวุฒิ" ชาว จ.เพชรบุรี เจ้าของความสูง 180 ซม. เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับ บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์ ยูไนเต็ด ปี 2016 ในไทยลีก 4 พร้อมพาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 3 จากนั้น บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัวไปร่วมทีมเมื่อปลายปีที่แล้ว ก่อนจะย้ายมาอยู่กับเชียงใหม่ เอฟซี เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา และช่วย "พยัคฆ์ล้านนา" รั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนนไทยลีก 2 โดยลงสนามไป 1 นัด แทน แซดนีย์ อูริคอบ ในเกมที่เชียงใหม่ เอฟซี เปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 5-0 ซึ่งเจ้าตัวยิงประตูปิดท้ายในเกมดังกล่าวด้วย⁣


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด