:::     :::

อินเตอร์พร้อมนั่งกล่อมเลาตาโร่ไม่ไปบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 09 มิถุนายน 2563
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป้ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอสโมสร อินเตอร์ มิลาน แสดงความชัดเจนว่าต้องการกล่อมให้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ร่วมงานกันต่อไป สัญญาจะเอาดาวดังมาเสริม ส่วนกรณี เมาโร อีการ์ดี้ ที่ขายให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นั้นเพราะไม่อยู่ในแผนงาน

มาร็อตต้า นั่งจ้อกับ 'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' ถึงแผนงานระยะสั้นเรื่องรีสตาร์ตซีซั่น รวมถึงระยะยาวเรื่องการรั้งหอกหลัก หรือปล่อยส่วนเกิน 

"อีการ์ดี้ ไม่ได้อยู่ในแผนงานระยะยาว เราต้องจัดการเรื่องของเขาในแบบที่เจ้าตัวและองค์กรพอใจ แล้วก็ลุล่วง ท้ายที่สุดก็จากกันด้วยดี" มาร็อตต้า พูดถึงดีลขายกองหน้าวัย 27 ปี ไป เปแอสเช ที่สนนราคา 60 ล้านยูโร 

มาร็อตต้าเคลียร์ชัด

"ส่วนกรณีของ เลาตาโร่ มันสำคัญมากที่อยากให้เขาเป็นตัวแทนองค์กร ไม่มีความต้องการขายเขาออก ส่วนค่าฉีกสัญญา 111 ล้านยูโรจะหมดเขตใช้ในวันที่  7 ก.ค.นี้ มันคือเครื่องมือเดียวสำหรับทีมซึ่งจะดึงหมอนี่ไป" 

"เอาจริงๆผู้เล่นสามารถอดทนรอแและพัฒนาฝีเท้าที่ อินเตอร์ เราจะนัดคุยกับเขา แจ้งให้หมอนั่นเข้าใจ มันมีความเป็นไปได้ว่าอนาคตเรื่องดีๆจะเกิดขึ้น ขอให้เจ้าตัวพร้อมกว่านี้ก่อน" 

"ขณะที่การเสริมทัพก็จะเติมชิ้นส่วนสำคัญเข้ามาทั้งโค้ช คอนเต้ หรือผู้เล่นอย่าง คริสเตียน เอริคเซ่น เมื่อ ม.ค.2020 ก็คือตัวอย่าง" 

"อินเตอร์ เวลานี้วิสัยทัศน์ยอดเยี่ยมและมีแววรุ่ง เรากำลังน่าเย้ายวนสำหรับปีที่ดีในอนาคต" บิ๊ก'งูใหญ่' ทิ้งท้าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด