:::     :::

ไอเดีย'เฟอร์ดี้'ซื้อ-ขายออนไลน์รับโควิด-19

วันอังคารที่ 09 มิถุนายน 2563
1,142
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลส เฟอร์ดินานด์ ผู้อำนวยการฟุตบอล คิวพีอาร์ แสดงความเห็นสมกับเป็นนักยุทธศาสตร์ลูกหนังเมื่อมองว่าภาวะการระบาดของโคโรน่าไวรัสอย่างนี้ บางทีการจับนั่งเซ็นสัญญาชูเสื้อตามธรรมเนียมเดิมมีโอกาสเปลี่ยนเป็นการจรดปากกาผ่านวิดีโอคอล แล้วเปิดตัวออนไลน์

ไวรัสมรณะโควิด-19 ทำให้คนติดเชื้อกว่า 7.2 ล้านราย แล้วเสียชีวิตรวม 409,095 คนทั่วโลกเวลานี้ โดยยังไม่มีวัคซีนป้องกันที่สามารถใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพจริงๆ 

ดังนั้นอดีตกองหน้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ผันตัวเป็นผู้บริหารจึงมองว่าควรปลอดภัยไว้ก่อน หากในตลาดซัมเมอร์ 2020 จะมีการเซ็นสัญญาผ่านวิดีโอ คอล ก็ไม่ผิดอะไร 

"เกี่ยวกับแนวทางการใช้ช่องทางออนไลน์ในการปฏิสัมพันธ์กันระหว่างสโมสร-กับ-นักเตะที่จะเซ็นสัญญานั้น ด้วยภาวะโรคระบาดเช่นนี้มีโอกาสเกิดได้ ส่วนตัวเห็นว่ามันคงดำเนินไปแนวนี้แหละคงเห็นหลายดีลในธุรกิจลูกหนัง" เฟอร์ดินานด์ แสดงความเห็นกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

เฟอร์ดินานด์ผอ.ฟุตบอลหัวก้าวหน้า

"เทคโนโลยีจะเข้ามามีส่วนในขั้นต้นสมมุติคุณอาจจะได้คุยกับแข้งเป้าหมายระหว่างขับรถอยู่บนมอเตอร์เวย์ หรือจากห้องพักในโรงแรมเพื่อทำความรู้จักแนะนำตัวพอหอมปากหอมคอ" 

"หลังจากนั้นซึ่งเข้าสู่กระบวนการทางธุรกิจแล้วมันอาจลุล่วงผ่านแอพลิเคชั่น ซูม หรือ ไมโครซอฟท์ ทีม หรืออะไรก็ช่วงที่ใช้วิดีโอคุยได้" 

"มันเข้าท่าเลย เราสามารถใช้เวลาแค่ 2 ชั่วโมงสามารถคุยธุระได้กับ 15 สโมสร คนไหนเน้นพิเศษก็คุยสัก 10 นาที มันยังสามารถสื่อสารโต้ตอบกันได้, ประชุมหลายสายพร้อมกัน มั่นใจว่าตลาดซื้อ-ขายรอบนี้มาแน่"  เฟอร์ดินานด์ ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด