:::     :::

ลียงโคตรซวยอดใช้ฮีโร่ตูซาร์บุกรังม้าลาย

วันอังคารที่ 09 มิถุนายน 2563
573
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิมปิก ลียง ทีมดังฝรั่งเศส จะไม่สามารถใช้งาน ลูก้า ตูซาร์ กองกลางคนสำคัญในเกมเยือน ยูเวนตุส รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โอลิมปิก ลียง กำลังหัวเสียกับการที่ศึกลีกเอิงตัดจบฤดูกาล 2019-20 ทำให้พลาดตั๋วทุกใบที่ไปลุยถ้วยยุโรปทั้งใหญ่และเล็กในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว ดังนั้นความหวังเดียวที่เหลืออยู่คือเกมรอบน็อกเอาท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กำลังอยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า วางแผนให้ฟุตบอลลีกแข่งขันกันจนจบเสียก่อน ถึงค่อยอัดโปรแกรม แชมเปี้ยนส์ลีก และ ยูโรปาลีก ที่เหลืออยู่ในเดือนสิงหาคม เมื่อเป็นเช่นนั้นทำให้ ลียง ต้องติดต่อไปยัง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เพื่อทำเรื่องขยายสัญญายืมตัวกับ ตูซาร์

อย่างไรก็ตาม แฮร์ธ่า ตอบกลับมาแล้ว ยืนยันว่าจะไม่ขยายสัญญายืมตัว ตูซาร์ ให้ทาง ลียง และจะเรียกนักเตะลงซ้อมตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ถือเป็นข่าวร้ายอย่างมากสำหรับทีมดังลีกเอิงที่เกมแรกเปิดบ้านชนะ ยูเวนตุส มาก่อน 1-0 จากประตูชัยของกองกลางวัย 23 ปีผู้นี้นี่แหละ

ทั้งนี้ ตูซาร์ สร้างชื่อขึ้นมากับ ลียง หลังย้ายมาจาก วาล็องเซียนส์ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว จนถูก แฮร์ธ่า ทุ่มเงิน 25 ล้านยูโรซื้อตัวไปร่วมทัพเมื่อช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ทำสัญญาปล่อยให้ต้นสังกัดเดิมยืมใช้งานจนจบฤดูกาล 2019-20 หรือสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด