:::     :::

ชาลเก้สน'รีโก้'ตัวแทนนือเบิ่ล

วันอังคารที่ 09 มิถุนายน 2563
586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รีโก้ นายทวารชาวสเปนของ เซบีย่า ที่ย้ายมาเล่นกับ เปแอสเช ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้กำลังตกเป็นเป้าหมายของ ชาลเก้

ชาลเก้ ทีมดังเยอรมันตกเป็นข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ รีโก้ นายทวารวัย 26 ปีของ เซบีย่า เพื่อดึงไปเป็นตัวแทนของ อเล็กซานเดอร์ นือเบิ่ล ที่กำลังจะย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทีมราชันสีน้ำเงินกำลังมองหาตัวแทนของ นือเบิ่ล ที่เตรียมโยกซบทีมเสือใต้หลังหมดสัญญากับสโมสร ตามรายงานข่าวล่าสุดระบุว่าทีมดังเมืองเบียร์สนใจ รีโก้ นายทวารสำรองของเซบีย่าที่มีโอกาสย้ายออกจากถิ่น'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน'ในช่วงซัมเมอร์นี้่เช่นเดียวกัน 

เซบีย่า ปล่อย รีโก้ ย้ายมาอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงฤดูกาลนี้ฐานะแบ็คอัพของ เกย์ลอร์ นาบาส ซึ่งนายทวารวัย 26 ปีมีโอกาสลงเฝ้าเสาในลีก เอิง เพียง 2 เกม ก่อนฤดูกาลจะหยุดชะงักเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสและถูกตัดจบซีซั่นในเวลาต่อมา 

สัญญาของ รีโก้ กำลังจะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2021 ดังนั้น เซบีย่า จึงพร้อมปล่อยนักเตะออกจากสังกัด แม้ เปแอสเช จะสนใจเซ็นสัญญากับนายทวารวัย 26 ปีเช่นเดียวกัน แต่ทีมดังเมืองน้ำหอมมองว่าค่าตัว 10 ล้านยูโรที่ทีมเซบียาโน่ตั้งไว้นั้นสูงเกินไป ก่อนที่ ชาลเก้ จะแสดงความสนใจนักเตะเพิ่มเติมอีกหนึ่งทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด